Phụ tùng ninja300

Thảo luận trong 'Dàn Áo - Nhựa - Yên Xe' bắt đầu bởi phutungmotor, 6/5/17.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    1,234,560 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    Q12 -Ngã 4 An Sương TPHCM, 0919 215 761
  4. Thông tin:

    6/5/17, 13 Trả lời, 13,663 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. phutungmotor

    phutungmotor Member

    PHỤ TÙNG MotorSG chuyên cung câp phụ tùng xe:

    R15, FzS, Honda CBR150 Nhập khẩu từ Thái Lan, Indo, Ấn Độ
    Hiên đang có phụ tùng Ninja300 tại Kho,
    Hàng phổ thông luôn có sẵn tại kho :


    -Full áo nhựa Ninja300, đèn pha- lái- xinhan, lá col, pat gác chân nhôm, cao su gác chân, lọc gió, dây col, dây ga, tay col-thắng,tay lái ( ghi đông) cùm công tắc, nhông sên dĩa , cao su đỡ sên, sên cam, đế col má col động cơ, đĩa thắng.....
     

    Các file đính kèm:

  2. phutungmotor

    phutungmotor Member

  3. phutungmotor

    phutungmotor Member

  4. phutungmotor

    phutungmotor Member

  5. phutungmotor

    phutungmotor Member

  6. phutungmotor

    phutungmotor Member

  7. phutungmotor

    phutungmotor Member

  8. phutungmotor

    phutungmotor Member

  9. phutungmotor

    phutungmotor Member

  10. phutungmotor

    phutungmotor Member

  11. phutungmotor

    phutungmotor Member

  12. ngon cho một tin tức. Xin thực tâm cảm ơn. Cố gắng phát huy nhé.
     
  13. phutungmotor

    phutungmotor Member

  14. duy25468

    duy25468 New Member

    HLV Tan Chang Hoe muốn tuyển Malaysia sớm hội quân để cầu thủ tìm lại tư thế, nhưng kế hoạch này bị các CLB phản đối.

    Theo NST, tuyển Malaysia lên kế hoạch hội quân trong những ngày tới. Dù vậy, các CLB tại M-League (giải VĐQG Malaysia) sẽ phản đối vì họ cần cầu thủ cho đợt hội quân từ 15/6. Trong trường hợp được phép hội quân, Liên đoàn Bóng đá Malaysia phải xin phép chính phủ để đội tuyển không phải tập dượt giãn cách.

    [​IMG]
    Malaysia thua Việt Nam 0-1 khi 2 đội gặp nhau ở Mỹ Đình. Ảnh: Minh Chiến.

    “Các CLB sẽ phản đối chuyện cầu thủ lên tuyển trong giai đoạn không thuộc FIFA day. Việc có kỳ hội quân ngắn ngày là tín hiệu tốt, nhưng phải đáp ứng mọi nguyên tố. Dù sao, tôi thấy nhẹ nhõm vì các CLB tại M-League chuẩn bị luyện tập. Dù tất cả phải tập tành trong điều kiện giãn cách, nhưng đó đây bước khởi động tích cực”, HLV Tan Chang Hoe nói với NST.

    Ông Tan san sớt thêm: “Các cầu thủ cần những trận đấu chất lượng để lấy lại phong độ và sự tự tín. Từ chuyển biến này, tuyển Malaysia cũng được hưởng lợi. Nếu M-League bị hủy, chúng tôi phải có kế hoạch cụ thể để các tuyển chủ được chuẩn bị cho loạt trận quốc tế. Bóng đá Việt Nam đã trở lại, trong khi Thái Lan và UAE cũng hội quân để tập luyện. Họ đều là đối thủ của Malaysia, do đó đội tuyển của chúng tôi phải sớm trở lại”.

    Tại vòng loại World Cup 2022, Malaysia sẽ đối đầu UAE vào ngày 8/10, sau đó trở lại sân nhà đón tiếp Việt Nam. Trận gặp Indonesia hôm 19/11 là lần gần nhất HLV Tan cùng các học trò xung trận. Ông miêu tả sự lo âu, khi cả đội nghỉ thi đấu trong thời gian dài, và chưa xác định cụ thể sẽ hội quân trở lại theo cách nào.

    “Mọi HLV đều lo âu nếu cả đội không chơi trong thời gian dài. Tôi không thể giải thích về chuyện sự cố này làm ảnh hưởng đến chúng tôi ra sao. Với tư cách là HLV, tôi phải tìm ra phương pháp để mọi cầu thủ đều sẵn sàng. Tôi hy vọng khi tuyển Malaysia phát động lại chiến dịch vòng loại World Cup, sẽ không gặp thêm sự cố nào”, HLV Tan nhấn mạnh.

    Tại bảng G, tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu với 11 điểm. Malaysia xếp sau Việt Nam khi ít hơn 2 điểm. Trận đấu ngày 13/10 mang tính chất quan trọng với cả Malaysia và Việt Nam.

    Xem thêm tại tin tức thể thao
     

Chia sẻ trang này