Nissan Terra : Cơ hội cho mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại Việt Nam.

Thảo luận trong 'Nissan' bắt đầu bởi hiep_nissan, 18/5/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    1,200,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    467 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  4. Thông tin:

    18/5/18, 0 Trả lời, 4,208 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. hiep_nissan

    hiep_nissan New Member

    Vừa qua, tại thị trường Trung Quốc, mẫu Nissan Terra 2018 đã chính thức ra mắt. Được đánh giá đây là mẫu SUV tiêu chuẩn toàn cầu nên Nissan Terra được trang bị những tính năng cũng như kiểu dáng hoàn toàn mới.

    Đánh giá Nissan Terra 2018 từ hình dáng ngoại thất
    Với chiều dài lên đến 4,880m, chiều rộng 1,850m , cao 1,835m cùng với đó là chiều dài cơ sở 2,850m, mẫu xe Nissan Terra được đánh giá là mẫu SUV dài rộng nhất phân khúc.

    Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe của Nissan Terra lên đến 225 mm khiến cho các nhà thiết kế của nissan tin rằng, mẫu SUV này sẽ thống trị mọi địa hình dù phức tạp đến đâu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phía đằng trước của Nissan Terra là thiết kế hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế V-motion nổi tiếng của nissan, mạ crom sang trọng và khỏe khoắn, nissan terra thực sự nổi bật và ấn tượng. Phía bên cạnh 2 bên lưới tản nhiệt là 2 cụm đèn pha LED với dải đèn Dayligh cao cấp được trang bị cho những mẫu xe hạng sang đẳng cấp mang đến khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong mọi điều kiện thời tiết.

    Phía bên hông của Nissan Terra được thiết kế với 2 đường gân dập nổi khiến cho chiếc xe trở nên cứng cáp hơn và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, điểm nhấn cho chiếc SUV đẳng cấp này có lẽ là bộ mâm 18 inch thể thao với bộ lốp có kích thước 255/60/R18.

    [​IMG]

    Nissan Terra hoàn toàn mới được trang bị tích hợp báo rẽ trên gương cảnh báo khi chuyển làn cho người xung quoanh. Bên cạnh đó là tay nắm cửa mạ crom điểm nhấn nổi bật.

    [​IMG]

    Nội thất của Nissan Terra : đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp
    Nissan Terra được trang bị nội thất với tông mầu đen. Ghế da mầu đen tương tác với toàn bộ chi tiết ốp giả vân gỗ đen thực sự mang đến cảm nhận sang trọng của một mẫu SUV cao cấp. Cách bố trí ghế của Nissan Terra khá giống với người anh em navara. Hàng ghế cuối cùng có thể gập bằng xuống mặt sàn tạo một khoảng không gian rộng để chở đồ.

    [​IMG]

    Với vô lăng được bọc da và tích hợp các tùy chỉnh, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi khi điều khiển chiếc xe trong những chuyến đường dài hay kể cả đi trong phố. Nissan Terran 2018 được trang bị hệ thống điều hòa tự động, 2 vùng độc lập mang đên độ mát lạnh rất sâu và nhanh. Đây là điểm nhấn cho mẫu xe này khi thị trường Việt Nam vốn có thời tiết nóng nực cao điểm trong những tháng hè.

    [​IMG]

    Nissan Terran được trang bị màn hình trung tâm với đầy đủ các tính năng từ : Bluetoooth, GPS dẫn đường …Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong những chuyến đường dài, khi đi đông người. Ngoài ra, nissan terra còn được trang bị camera 360 , hệ thống cảnh báo và hỗ trợ điểm mù.

    Động cơ của Nissan terra hoàn toàn mới : Đầy sức mạnh của một mẫu SUV điển hình
    Nissan Terra được trang bị động cơ xăng, 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 2.5L mang đến công suất 18 hp và mô men xoắn cực đại lên đến 251 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp khá hoàn hảo và mượt mà khi tăng tốc. Ngoài ra, phiên bản nissan terra 2018 được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh, hệ thống treo sau đa liên kết với kết cấu lò xo trụ êm ái. Bên cạnh đó là hệ thống khóa vi sai cầu sau, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc làm tăng khả năng off-road và vượt mọi cung đường khó khăn một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Hệ thống an toàn của Nissan Terra : theo tiêu chuẩn toàn cầu
    Được trang bị tới 7 túi khí ( 2 túi khí rèm) cùng hàng loạt các hệ thống phanh tiên tiến : ABS, EBD, BA, ABLS, … cùng camera 360 hỗ trợ, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp thông minh….nissan terra mang đến sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách ngồi trên xe khi không may xảy ra các tình huống va chạm ngoài kiểm soát.

    [​IMG]

    Giá xe Nissan Terra mới tại trung quốc rơi vào khoảng gần 900 triệu VND. Nissan terra đã bắt đầu được phân phối tại Trung Quốc và thời gian tới, hy vọng sẽ được nissan cân nhắc phân phối tại thị trường Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này