Tìm hiểu những loại xe nào lắp định vị ô tô

Thảo luận trong 'Phụ kiện khác' bắt đầu bởi hoahtviettech, 16/8/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0902247699
  4. Thông tin:

    16/8/18, 0 Trả lời, 1,073 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. hoahtviettech

    hoahtviettech New Member

    Hầu hết mọi người vẫn chưa hiểu rõ thiết bị này cũng như xe của mình thì có gắn được không và nếu gắn được thì nên lắp định vị ô tô loại nào cho phù hợp. Hãy cùng Việt Tech đi giải quyết và làm rõ vấn đề này nhé:

    Các đối tượng nào bắt buộc phải gắn định vị gps cho ô tô

    Theo quy định của BGTVT thì các đối tượng dưới đây sẽ bắt buộc phải gắn thiết bị định vị gps cho ô tô hay còn gọi là định vị ô tô hợp chuẩn theo Nghị định 86/2014/NĐ-CP:

    - Tất cả xe kinh doanh vận tải hành khách trên tuyến cố định có cự ly từ 500 km trở lên.

    - Xe kinh doanh vận chuyển khách du lịch.

    - Xe ôtô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container.

    [​IMG]

    Các đối tượng không bắt buộc phải gắn định vị gps xe ô tô

    Ngoại trừ các đối tượng nêu trên thì xe của bạn không thuộc diện bắt buộc phải gắn định vị gps xe ô tô. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại thiết bị định vị gps cho oto khác nhau với nhiều mẫu mã và chủng loại bắt mắt.

    Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị kinh doanh thiết bị định vị cho ô tô có uy tín để có thể được tư vấn thật kỹ về thiết bị, chế độ bảo hành cũng như kỹ thuật lắp đặt một cách đầy đủ nhất.

    Việt Tech GPS với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị định vị cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm hiểu cặn kẽ từng vấn đề liên quan đến định vị gps ô tô chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo bất kỳ vấn đề gì bởi bạn chỉ cần nói nhu cầu của mình, việc còn lại hãy để VIệt Tech GPS lo cho bạn:

    [​IMG]

    Nguồn: http://dinhvixemayoto.com/dinh-vi-gps-o-to-co-the-gan-duoc-cho-nhung-loai-xe-nao-dvid275
     

Chia sẻ trang này