KM chào hè từ tổng kho xe điện hà nội,giảm giá các mặt hàng xe điện

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi tongkhoxedien, 26/5/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    200,000,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0904765722
  4. Thông tin:

    26/5/18, 64 Trả lời, 15,399 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. tongkhoxedien

    tongkhoxedien Member

  2. tongkhoxedien

    tongkhoxedien Member

  3. tranthihong29893

    tranthihong29893 New Member

    Để sẽ có thể chọn lựa những các một số loại nguyên liệu trang trí nội thất dành cho phòng ngủ nhằm mang lại một bầu không gian sống và thư giãn cao cấp giành cho bạn. Do đó, sử dụng phào chỉ nhựa cho phòng ngủ ngày nay còn đang là xu hướng đc đa số khách hàng tuyển lựa.

    Điểm vượt trội khi sử dụng phào chỉ Pu trong trang trí phòng ngủ

    Phào chỉ Pu là những sản phẩm được chế tạo từ nhựa tổng hợp PolyUrethane bậc nhất với công nghệ tiên tiến, đa dạng về mẫu mã và chất lượng để trở thành nguyên liệu trang hoàng quan trọng cho nhiều bầu khâu khí sống khác nhau giúp tạo được những phong cách nổi trội riêng của từng ngôi nhà.
    [​IMG]
    Phào chỉ Pu với chất lượng cao có thể uốn dẻo, có thời gian chịu đựng cao nên đc ưu đãi làm công trình trần nhà có mái vòm cung. Không chỉ có thế phào chỉ Pu còn giúp che đi những khuyết điểm của trần nhà nếu chủ nhà đã làm trần giả cho phòng ngủ hoặc trần thạch cao.

    Phào chỉ Pu với điểm mạnh chống cháy, chịu nước, chống va đập giúp bảo đảm an toàn cho không khí phòng ngủ.

    Hơn nữa, còn có một điểm mạnh khác mà cũng không thể bỏ qua đó là chống mối mọt, giúp bảo trì thời gian chịu đựng cho phào tốt hơn so với những loại các nhiều loại phào gỗ hoặc phào thạch cao giúp tiết kiếm chi phí một cách hạn chế nhất.

    Có thể kết hợp các loại phào chỉ từ cổ điển đến tân tiến để mang về không gian sống trong phòng ngủ theo phong cách đặc biệt nhất. Hơn thế, phào chỉ Pu được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường nên đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

    Dùng phào chỉ Ps Hàn Quốc trong việc trang hoàng trần nhà phòng ngủ

    Phào chỉ Ps Hàn Quốc với đặc tính nhẹ, dễ uốn cong, chịu nhiệt tốt, có khá nhiều mẫu mã đa dạng nên đc nhiều kiến trúc sư lựa chọn trong việc trang hoàng: phào chân tường, phào cổ trần, phào len tường, chỉ ô trần, phào cung vòm,…
    [​IMG]
    Rất có thể nói việc kết hợp 2 loại nhiều loại phào chỉ Pu và phào chỉ Ps giúp cho bầu khâu khí sống của bạn đc mang một thiết kế rất có điểm nhấn.

    sẽ có thể nói việc lựa chọn phào chỉ Pu chất lượng cao và uy tín tại những Cửa hàng chính hãng như Công ty Xuân Trúc để đem lại những sản phẩm chất lượng cao cấp, bảo đảm an toàn chất lượng độ bền của phào chỉ cho khách hàng.

    Công ty Xuân Trúc

    Web: http://phaochinhua.net/

    Tư vấn: 0968 23 33 43

    Show room: Chung Cư Số 1 Tôn Thất thuyết, P1, Quận 4, TP.HCM
     
  4. tongkhoxedien

    tongkhoxedien Member

    zzzzzzzzzzz
     
  5. huysida091294

    huysida091294 Member

    bài viết hay lắm chủ thớt ơi
     

Chia sẻ trang này