Đồ chơi xe máy tại Vinh chất lượng giá tốt

Thảo luận trong 'Phụ kiện khác' bắt đầu bởi mytraho, 9/4/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Vinh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0971448899
  4. Thông tin:

    9/4/19, 0 Trả lời, 833 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. mytraho

    mytraho New Member

    Bạn đã sở hữu riêng cho mình một chiếc xe, bạn không còn hứng thú vì ngoài bạn ra còn có rất nhiều người sở hữu chiếc xe máy giống như bạn. Bạn muốn di chuyển trên “con ngựa sắt” thật chất, mang đậm phong cách cá nhân.

    Hãy thể hiện nét độc đáo trên chính chiếc xe bạn di chuyển hàng ngày bằng những món đồ chơi xe máy vừa bảo vệ xe, vừa đem lại vẻ đẹp riêng theo cách của bạn.

    Tuấn Decal - cửa hàng chuyên bán đồ chơi xe máy tại Vinh cao cấp, chính hãng, giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng, phát triển và hoàn thiện với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng".

    Đồ chơi xe máy thì có muôn hình vạn trạng từ thiết kế bên ngoài như: gương, vỏ xe, dáng bằng decal. Inox… đến âm thanh, ánh sáng, đèn Led hoặc chế độ hệ thống máy, động cơ.

    Nói một cách dễ hiểu thì đồ chơi xe máy được coi như là những đồ vật, phụ kiện bạn dùng để trang trí trên xe. Ví chiếc xe bạn chạy là người mẫu, bạn là chuyên gia trang điểm. Nhiệm vụ của của bạn là biến chiếc xe trở nên thật ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên thế mới gọi là đẳng cấp.


    Những món đồ chơi xe máy là những sản phẩm không thể vắng mặt trên những chiếc xe mà các biker trang bị cho xế yêu của mình. Không chỉ góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho xe mà còn giúp xe có một cơ chế vận hành cực tốt.



    [​IMG]



    Hiện nay, những món đồ chơi ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các dòng xe tay côn như: exciter, winner,.. là những dòng xe được lắp đặt nhiều món đồ chơi nhất.

    Không quá khó khăn để tìm được những món đồ chơi độc đáo, thế nhưng để chọn lựa một món đồ chơi có chất lượng thì quả là điều không mấy đơn giản. Bởi hiện nay, có rất nhiều cửa hàng từ nhỏ cho đến lớn đều buôn bán những món đồ chơi xe máy được ưa chuộng.

    Tuấn Decal là nơi đưa ra những món đồ chơi xe máy tốt nhất dành cho các anh/em biker không chỉ ở Vinh mà cả những tỉnh thành lân cận. Là nơi đi đầu trong việc dán decal xe máy tốt nhất, giá rẻ nhất tại Tp Vinh.

    Tuấn Decal Hoạt Động Dựa Trên Sự Tin Tưởng Của Khách Hàng:

    Trải qua nhiều năm hoạt động đạt được thành quả như ngày hôm nay là cả một sự phấn đấu và cố gắng không ngừng nghỉ. Đặc biệt, luôn được sự yêu mến của nhiều khách hàng đó là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến sự thành công.

    Tuấn Decal luôn phục vụ tận tâm cho tất cả các khách hàng, hễ khách hàng yêu cầu cho dù việc nhỏ hay việc lớn, Tuấn Decal luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với thái độ phục vụ cực tốt luôn để lại dấu ấn khó phai trong lòng nhiều khách hàng.

    Những mẫu tem mới mẻ hay những món đồ chơi hot nhất luôn được Tuấn Decal cập nhật liên tục hằng ngày luôn luôn hướng đến cái mới mẻ nhằm để phục vụ hết mình cho khách hàng.

    Bên cạnh giá thành bán cực mềm so với thị trường , Tuấn Decal còn có nhiều ưa đãi dành cho những khách hàng thân thuộc kể cả những khách hàng lần đầu tiên đến. Với nhiều đợt giảm giá, thời gian bảo hành được kéo dài, nhiều chương trình khuyến mãi được mở ra hàng tháng nhằm để cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng đối với Tuấn Decal.

    Để minh chứng cho những điều nói trên, tại sao bạn không thử một lần đặt chân đến Tuấn Decal - Địa chỉ: Số 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những món đồ chơi xe máy mà bạn ưng ý nhất dành cho xế độ nhà mình. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0971.44.88.99 để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này