Giày Adidas Alpha Bounce 2018

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang khác' bắt đầu bởi trung321, 22/4/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Đà Nẵng
  2. Giá bán:

    1,850,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    409 Lê Duẩn – Đà Nẵng 0905.090909
  4. Thông tin:

    22/4/19, 0 Trả lời, 1,915 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. trung321

    trung321 New Member

    GIÀY ADIDAS ALPHA BOUNCE 2018


    Giày Adidas Alpha Bounce 2018- Adidas AlphaBounce là một vài giày adidas nam chạy bộ rất khỏe và độ bền cực tốt ấy là những ấn tượng Đầu tiên về giày Alphabounce tại Adidas VN. Thêm nữa còn là tượng trưng của sự khỏe khoắn bà sporty do chất lượng về hiệu năng cũng như tính cá tính thẩm mỹ khá là đáng lưu ý đến cùng đồng giày. Là sự lựa chọn tốt thay thế cho UltraBoost. Đang dần dần được hơi là phổ thông người yêu thích và trở nên một mẫu giày “must-have” trong tủ đồ.

    [​IMG]

    Sản phẩm có ngoại hình mang hơi hám ngày mai, khác hẳn vẻ tối giản ở người anh em họ nhà Boost. Nửa trên dùng chất liệu MESH cứng cáp, ấp ôm sát bàn chân theo form giày, cho việc chuyển động đồng đều, lâu dài. Bộ đệm cao su tích hợp công nghệ BOUNCE giúp cải thiện khả năng phân tán và phân phối lực tương tác với người mang.

    [​IMG]

    Ấn tượng nhất phải nhắc tới điểm thu hút nhãn hiệu được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà, và loạt họa tiết dạng sọc chéo trải lên toàn bộ đôi giày, khiến nó trông chả khác lớp vỏ của một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh là mấy.

    [​IMG]

    Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm giả dụ có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy ghẹ shop Fandy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này