Mũ bảo hiểm full-face ARAI RX-7X PEDROSA SAMURAI SPIRIT

Thảo luận trong 'FullFace' bắt đầu bởi VN.Biker, 19/7/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Toàn Quốc
  2. Giá bán:

    13,135,191 VNĐ
  3. Thông tin:

    19/7/19, 0 Trả lời, 4,763 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. VN.Biker

    VN.Biker New Member

    [​IMG]
    Mũ bảo hiểm ARAI RX-7X PEDROSA SAMURAI SPIRIT
    Mua trực tiếp tại cửa hàng Webike Nhật Bản: https://shop.webike.vn/products/23889658.html
    Giá sản phẩm chưa bao gồm phí & Thuế về Việt Nam

    Chứng nhận: MFJ
    Tiêu chuẩn: Snell/JIS
    Cap Body: PB-SNC2 (Periferate/Bertered/Structural/Net/Composite/Square)

    Mũ bảo hiểm Arai được biết đến là một trong những dòng mũ bảo hiểm an toàn và hiện đại nhất thế giới. Arai là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp được các tay đua và người chơi xe toàn thế giới tin dùng và đánh giá cao.

    Lý do chọn Mũ bảo hiểm full-face tại WEBIKE
    WEBIKE là nhà cung cấp phụ tùng xe máy, phụ kiện và trang phục biker hàng đầu tại Nhật Bản. Hệ thống bán hàng trực tuyến của Webike đã có mặt chính thức trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ; đạt được sự tin tưởng và hài lòng cao tại thị trường Việt Nam.
    *** Tại sao Webike lại được khách hàng và biker Việt Nam đặt niềm tin để chọn mua phụ tùng, phụ kiện và trang phục:
    1. Hàng hóa: Chất lượng tiêu chuẩn cao của nội địa Nhật Bản, xuất xứ - nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm phong phú với gần 2 triệu mặt hàng thuộc hơn 1600 nhãn hàng dành cho hơn 300 models từ 65 hãng xe. Đặc biệt, tại Webike bạn có thể tìm thấy Phụ Tùng OEM (hàng zin), hiếm, độc... của nhiều dòng xe đời cũ.
    2. Vận chuyển: Chúng tôi cung cấp những hình thức vận chuyển an toàn quốc tế uy tín nhất như EMS, FEDEX, Jpan Post (bưu cục Nhật Bản) để đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận 1 cách nhanh chóng và an toàn. Bạn hoàn toàn chủ động được thời gian nhận hàng.
    3. Dịch Vụ: Đội ngũ chăm sóc khách hàng Webike rất thân thiện và chuyên nghiệp về cả kỹ thuật lẫn các dịch vụ trước và sau mua hàng. Nhân viên của Webike có thể giúp bạn tìm ra những món phụ tùng, phụ kiện mà bạn cần một cách phù hợp nhất, với chi phí tối ưu nhất.
    ***Lưu ý :
    Giá sản phẩm được niêm yết tại hệ thống website WEBIKE là giá lưu hành tại nội địa Nhật Bản, Phí thuế phát sinh sẽ được người giao hàng thu hộ theo quy định của Hải Quan sở tại.
    Hãy trải nghiệm ngay Webike để có thể tìm ra những sản phẩm ưng ý và độc đáo nhất.
     
    Last edited: 19/7/19

Chia sẻ trang này