Honda khác Xe đạp điện Jili H10

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 9/8/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    5,800,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    466, Nguyễn Duy Trinh, quận 2
  4. Thông tin:

    9/8/19, 0 Trả lời, 553 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Jili một trong những thương hiệu xe đạp điện được ưa chuộng nhiều nhất trong nước, nối tiếp thành công đó một sản phẩm xe đạp điện mới mang tên Jili H10 được ra mắt với những thiết kế đặc biệt đẳng cấp giúp người dùng thể hiện được phong cách của minh trên mọi nẻo đường.

    [​IMG]

    Đối với dòng sản phẩm xe đạp điện Jili H10 này nhà sản xuất đặc biệt chú trọng vào những đường nét thiết kế bên ngoài, tất cả đều phải đặc biệt đẹp mắt và ấn tượng. Khung xe được cách điệu tinh tế từ màu sơn đến mũi hàn để mang đến cho người dùng một sản khá hoàn hảo về độ bền màu và chất lượng khung. Nếu trở thành chủ sở hữu tiếp theo của chiếc xe đạp điện Jili này chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tiện ích cùng phong cách mạnh mẽ mà nó mang lại.
    Bánh xe thời trang
    Giữ lại kiểu dáng của bộ tâm xe bảng lớn của những chiếc xe đạp truyền thống, điều đặc biệt của chiếc bánh xe mà jili H10đang hữu chính là được cấu tạo từ bộ khung vành đúc và lốp có ruột để chúng ta dễ dàng tìm được các cửa hàng sửa chữa, thay thế nếu không mai hỏng săm giữa đường.

    [​IMG]

    Đầu đèn và mặt đồng hồ hiện đại
    Xe đạp điện Jili H10 được trang bị đầu đèn công nghệ LED với khả năng chiếu sáng được nâng cao hơn, ít hỏng vặt và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, đồng bộ với đầu đèn là mặt đồng hồ điện tử thông minh diểu thì các thông số cần thiết để người lái có thể chủ động hơn khi vận hành xe.

    [​IMG]

    Sàn để chân kích thước vừa phải
    Để thiết kế của toàn bộ khung xe đạp điện Jiji H10 được đồng bộ cân đối với nhau nên hầu hết các chi tiết trên xe đều có kích thước vừa phải không quá đồ sộ gây vướng bận cho người dùng. Một trong số đó chúng ta có thể nhắc đến mặt sàn để chân của xe đạp điện Jili, với diện tích vừa phải cân đối đẹp mắt đảm bảo sự thoải mái cho người điều khiển trên những chặng đường dài ngắn khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa trên toàn bộ khung xe.

    [​IMG]

    Sự kết hợp độc đáo giữa bình ắc quy và tem xe
    Đới với một chiếc xe đạp điện thì bình ắc quy là chi tiết không thể thiếu, đây được xem là nguồn cung cấp năng lượng chính của xe. Còn đối với xe đạp điện Jili H10 ngoài nhiệm vụ tích trữ năng lượng cung cấp để xe vận hành thì chiếc bình ắc quy 48V-12Ah này còn được trang trí khá đẹp mắt bằng logo Jili và bố trí cần đối giữa khung xe góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho xe Jili H10.

    [​IMG]

    Động cơ mạnh mẽ vượt trội
    Hệ thống động cơ được đặt ở phần bánh phía sau của xe, kết hợp với giảm xóc giúp xe chuyển động êm ái bất chấp mặt đường có gồ ghề hay trắc trở. Công suất 350W 3 pha một chiều không chổi than giúp xe đi được vận tốc tối đa lên đến 40km/h bằng với vận tốc trung bình của một chiếc xe máy chạy xăng. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống động cơ hiện đại này được đảm bảo chống nước tuyệt đối cùng khả năng bức tốc nhanh và tiết kiệm năng lượng.

    [​IMG]

    Để đánh giá tính ưu việt của một sản phẩm trước tiên chúng ta phải dựa vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó. Xe đạp điện Jili H10 được sản xuất 100% nội địa với một quy trình công nghệ khắc xe từng chi tiết nhỏ nhất, vì thế chắc chắn rằng Jili H10 là một trong những sản phẩm xe đạp điện ưu Việt nhất hiện nay. Đến ngay Đại Lý Xe Điện để trực tiếp trải nghiệm chiếc xe đạp điện đặc biệt này nhé.
     

Chia sẻ trang này