Honda khác Địa chỉ mua xe đạp điện tại quận 6 uy tín nhất

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 16/8/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    16/8/19, 1 Trả lời, 635 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Trong những năm trở lại đây, tại Tp.Hồ Chí Minh ghi nhận sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực xe chạy điện với số lượng xe đạp điện, xe máy điện mua vào và bán ra tăng đáng kể . Quận 6, khu vực được xem là trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa tại Việt Nam, tại đây lượng xe đạp điện được tiêu thụ cũng tăng vượt bật so với khu khu vực khác.Ở quận 6 mua xe đạp điện ở đâu? địa điểm mua xe đạp điện quận 6 nào tốt nhất? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
    Mua xe đạp điện tại Quận 6 – Đại Lý Xe Điện địa chỉ đáng tin cậy
    Không chỉ riêng quận 6 mà ngay cả trên toàn khu vực Miền Nam, Đại lý xe điện tự hào là một trong những đơn vị phân phối các dòng sản phẩm xe điện uy tín hàng đầu trong cả nước. Với sự đa dạng của nhiều mẫu mã xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp, xe đạp thể thao cũng như chất lượng thương hiệu chính hãng nổi tiếng trên thị trường . Đại Lý Xe Điện chắc chắn là một địa chỉ xứng đáng để khách hàng đặc lòng tin tiêu dùng nhất hiện nay.

    Điều kiện tiên quyết để Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật chiếm trọn niềm tin của khách hàng chính là tiêu chí chất lượng trên từng sản phẩm. Mọi chiếc xe đều được kiểm tra chất lượng dưới một quy trình cực kỳ chuyên nghiệp từ khâu lắp ráp đến chạy thử để mỗi sản phẩm đến với tay người tiêu dùng luôn là hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Bluera luôn làm việc theo đúng quy trình cùng các giấy tờ bảo hành chính hãng và hợp pháp để khẳng định chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Cho đến thời điểm hiện tại, Đại lý xe điện cung cấp các dòng xe cho khách hàng mua xe đạp điện tại Quận 6 với những thương hiệu quen thuộc và chính hãng như: Pega,Yamaha, Blurea Bike, Giant, Nijia, Honda, Hitasa, DKBike, Asama, BMX, Dibao, Futuner, Terra Motors, Yadea, Before All, BMX, Gianya, Vietmax, Anbico,…

    Đại Lý Xe Điện mang đến nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở quận 6
    Khi khách hàng mua xe đạp điện tại Quận 6 trên hệ thống phân phối của Dailyxedien.vn sẽ luôn được hưởng những chính sách bán lẻ cam kết với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, đối với khách hàng mua xe đạp điện tại quận 6 nói riêng, Tp. Hồ Chí Minh nói chung đại lý xe điện luôn mang đến những gói dịch vụ tiện ích nhất cho người tiêu dùng. Tại Bluera Việt Nhật, một đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên kỷ thuật giàu kinh nghiệm luôn trong tư thế sẵn sàng để hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, một gói dịch vụ mới nhất hiện nay được sở hữu độc quyền bởi Đại Lý Xe Điện được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là ” Trao đổi mua bán xe điện cũ”, còn gì tiện ích bằng việc đổi một chiếc xe đạp cũ lấy một chiếc xe mới với giá bù thêm khá hợp lý, có thể nói đây là dịch vụ độc quyền chỉ có tại Bluera Việt Nhật.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khi mua xe đạp điện tại quận 6 khách hàng cũng có thể trở thành chi nhánh – đại lý tuyến dưới của Đại lý xe điện Bluera Việt Nhật khi bạn đang có ý định kinh doanh và nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành hàng xe điện trong tương lai. Tin chắc rằng với sự mở rộng và phát triển của chuỗi hệ thống Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật hiện nay tất cả các khách hàng của chúng tôi từ sỉ đến lẻ cũng đều sẽ nhận các chế độ báng hàng tốt nhất và có lợi nhất cho những dự định mới nhất của mình.

    Chế độ bảo hành đối với khách hàng mua xe đạp điện tại Quận 6 Tp.HCM.
    Đối với khách hàng mua xe điện tại Quận 6 đều được hưởng chính sách bảo hành lâu dài với thời gian cụ thể của động cơ – khung sườn là 2 -3 năm, pin – ác quy 2 năm và các phụ tùng khác là từ 1 năm trở lại.

    Đặc biệt khi quý khách mua xe đạp điện tại Quận 6 thuộc hệ thống Dailyxedien.vn sẽ được hưởng chính sách giao hàng miễn phí 100% nội thành và nhận sửa chữa cứu hộ xe tận nơi 24/7 khi cửa hàng nhận được yêu cầu từ phía khách hàng.

    Hiện nay khách hàng mua xe đạp điện tại Quận 6 được áp dụng chính sách “một đổi một” trong vòng một tuần kể từ ngày mua xe.

    Ngoài ra khách hàng mua xe đạp điện tại Quận 6 còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn như: áo mưa thời trang in logo của từng hãng, nón bảo hiểm cao cấp cũng in logo hãng và khóa chống trộm kèm theo xe,…

    [​IMG]
    Mua xe đạp điện tại Quận 6 thuộc Dailyxedien.vn khách hàng sẽ nhận được vô vàn khuyến mại, cũng như có thể lựa chọn các mặt hàng đa dạng, cùng các gói dịch vụ ưu đãi nhất trên thị trường xe điện hiện nay. Vì vậy, nếu bạn đang sinh sống – làm việc tại Quận 6 và có ý định mua xe điện hoặc kinh doanh bán hàng thì địa chỉ mua xe đạp điện tại Quận 6 chắc chắn sẽ là địa điểm khó có thể bỏ qua được.
     

Chia sẻ trang này