Honda khác Top những mẫu xe 3 bánh giá rẻ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 24/8/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    24/8/19, 0 Trả lời, 1,384 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Xe ba bánh là phương tiện di chuyển dành riêng cho người già, người gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển hỗ trợ cho việc đi lại của họ trở nên dễ dàng hơn. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay những chiếc xe ba bánh đã được thiết kế đẹp mắt hơn, sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn giúp những vị khách đặc biệt của chúng ta luôn cảm thấy tự tin di chuyển trên mọi nẻo đường.

    Nói đi cũng phải nói lại, dưới tình hình biến động của thị trường hiện nay xe ba bánh được xếp vào danh mục các sản phẩm đặc biệt nên giá của một chiếc xe 3 bánh cũng khá cao. Vấn đề giá cả luôn gây không ít trở ngại đối với những ai đang gặp khó khăn trong về tài chính. Vậy chúng ta có thể mua hay đặt làm xe 3 bánh giá rẻ ở đâu? Những mẫu xe ba bánh nào có giá rẻ nhất hiện nay? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Những tiện ích to lớn của chiếc xe ba bánh
    Đối với những ai đang gặp khó khăn trong vấn đề đi lại, xe ba bánh chính là người bạn đồng hành tuyệt vời khi cùng họ vượt qua mọi nẻo đường. Để hỗ trợ tốt nhất cho người già, người khuyết tật trong vấn đề di chuyển những chiếc xe ba bánh ngày nay được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích, để phần nào giúp họ tự lặp hơn khi di chuyển và vượt qua mặt cảm của số phận.

    Không còn là những thiết kế tự chế bằng công nghệ truyền thống, hầu như những dòng xe ba bánh ngày nay đều được sản xuất dưới một quy trình khắc khe đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khung xe phải chắc chắn, đảm bảo giữ được trọng tâm, hạn chế trơn trượt và tất nhiên phải có khả năng tiến lùi tự động để đảm bảo thuận tiện nhất cho những vị khách đặc biệt của chúng ta.

    Ngoài các chi tiết bắt buộc phải được cấu tạo trong một chiếc xe khi di chuyển trên đường như phanh, lốp, đèn pha, xi nhan,… thì xe ba bánh phải được tích hợp nhiều chi tiết hơn như thế, để xe chuyển động linh hoạt hơn và phải khắc phục các vấn đề bất cập về kích thước cồng kềnh hay khó khăn khi điều khiển. Với những tiện ích đang hiện hữu trên một chiếc xe ba bánh công nghệ mới, chắc chắn sẽ mang lại những hiệu quả sử dụng to lớn cho những ai đang thật sự cần nó.

    Xe 3 bánh giá rẻ tại Bluera Việt Nhật
    Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân mà bạn có thể lựa chọn những mẫu xe 3 bánh có mức giá phù hợp nhất. Hiện tại, Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật đang cung cấp 2 loài hình xe 3 bánh khác nhau bao gồm xe điện 3 bánh và xe 3 bánh tự chế.

    Xe điện 3 bánh là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc , vận hành bằng năng lượng điện, đặc biệt kiểu dáng của những chiếc xe điện ba bánh này khá đẹp mắt, sang trọng, nhiều màu sắc rất thu hút người dùng. Tuy có giá thành hơi cao nhưng so với những tiện ích mà nó mang lại thì đây vẫn là một trong những sản phẩm xe 3 bánh giá rẻ do chính Đại Lý Xe Điện cung cấp.

    [​IMG]

    Xe 3 bánh tự chế: Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc xe 3 bánh giá rẻ thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất đấy. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi có thể chế ra một chiếc xe 3 bánh trên khung của bất kỳ một chiếc xe máy nào với giá cực rẻ. Cho đến thời điểm hiện tại, trong bộ sưu tập xe 3 bánh tự chế của Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật đã có hơn 10 mẫu xe 3 bánh được thiết kế trên những dòng xe máy có sẵn như Wave, Wave RSX, Air Blade, Vision, Vespa, PCX,…

    [​IMG]

    Đặc biệt, chất lượng của những chiếc xe 3 bánh này luôn được đảm bảo an toàn nhất cho người dùng. Còn giá cả thì chỉ dao động từ 10 triệu đến 15 triệu tùy vào yêu cầu khung xe 3 bánh của người sử dụng cũng như độ khó trong quy trình thực hiện đối với xe số và xe tay ga. So ra thì giá của những chiếc xe 3 bánh tự chế này cũng thấp hơn rất nhiều so với mẫu xe 3 bánh nhập khẩu nguyên chiếc.

    Điểm mặt những mẫu xe 3 bánh giá rẻ được cung cấp bởi Đại Lý Xe Điện.
    Xe 3 bánh tự chế Air Blade 2019
    [​IMG]

    Xe 3 bánh tự chế Vision
    [​IMG]

    Xe 3 bánh tự chế Wave RSX
    [​IMG]

    Xe máy điện 3 bánh Vespa
    [​IMG]

    Xe 3 bánh tự chế Wave Alpha
    [​IMG]

    Xe 3 bánh Supper One
    [​IMG]

    Xe điện 3 bánh LiXi HyuBa
    [​IMG]

    Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe 3 bánh giá rẻ tiện ích nhất cho người dùng, với mong muốn mang đến những điều đơn giản nhất để góp một phần nhỏ xây dựng cuộc sống tươi đẹp của những vị khách đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Truy cập ngay Dailyxedien.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này