Honda khác Chiếc xe đạp điện làm khuynh đảo thị trường Luck Osaka

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 25/12/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    25/12/19, 0 Trả lời, 1,560 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Luck Osaka phiên bản xe đạp điện mới nhất, được mệnh danh là “ The Best Of Top Model” đã nâng tầm ảnh hưởng trên thị trường lên một vị trí mới với những tính năng vô cùng hiện đại và kiểu dáng hết sức đẹp mắt. Cùng Dailyxedien.vn tìm hiểu thật chi tiết về mẫu xe đạp điện Luck Osaka Pro Street này nào.

    [​IMG]

    Kiểu dáng năng động, Luck Osaka người bạn đường “PRO” cho giới trẻ
    Xe đạp điện Luck Osaka có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật bởi phong cách “Sport Street” của mình. Thoát ra khỏi khuôn khổ của những chiếc xe đạp điện truyền thống, Luck Osaka không phải là một chiếc xe đạp có gắn động cơ mà đây chính là một chỉnh thể thống nhất hoàn hảo được ra đời dưới quy trình thiết kế, sản xuất, lắp ráp chuyên nghiệp, tất cả các chi tiết trên xe được thiết kế dành riêng cho nhau, độc quyền không lẫn lộn với bất kỳ chi tiết của một thương hiệu nào khác. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để Luck Osaka có thể dễ dàng chinh phục các bạn trẻ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    [​IMG]
    Khung xe cao cấp

    Xe đạp điện Luck Osaka sở hữu bộ khung chất liệu hợp kim thép kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp nhất hiện nay. Khung xe có khả năng chống nước, chống gỉ, hạn chế trầy xước khi va đập và luôn bền màu theo thời gian sử dụng. Đặc biệt, một trong những chi tiết mang đến ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên cho các bạn trẻ chính là bộ tem Luck Osaka sáng ánh, nổi bần bật trên mọi nẻo đường. Bật mí nhé từng chi tiết nhỏ nhất của tem xe đều được thiết kế độc quyền từ khung sườn, ốp xích đến bình ắc quy tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt rất khó để làm giả làm nhái, đảm bảo hoàn toàn chính hãng.

    IC điều khiển thông minh cùng động cơ bền bỉ
    Một trong những bộ phận giữ vai trò quan trọng trong nhiệm vụ điều tốc của xe đạp điện chính là IC điều khiển. Xe đạp điện Luck Osaka đặc biệt hơn khi được trang bị bộ IC điều khiển 350W bền bỉ và thông minh hơn rất nhiều so với những phiên bản truyền thống. Ngoài ra, nguồn cung cấp năng lượng chính trong hệ thống vận hành của Luck Osaka vẫn là bình ắc quy 48V-12A giúp xe đạt được quãng đường di chuyển hơn 50km trong một lần sạc. Sự kết hợp hài hòa giữa bình ắc quy và IC điều khiển đã bất ngờ nâng vận tốc vận hành tối đa của Luck Osaka lên hơn 30km/h. Xe đạp điện Luck Osaka không những nổi bật bởi vẻ ngoài cá tính mà còn cực kỳ mạnh mẽ với khả năng tăng tốc và leo dốc ấn tượng bằng hệ thống động cơ siêu khung của nó.

    [​IMG]

    Đầu đèn và mặt đồng hồ kết hợp hoàn hảo
    Đầu đèn Bi Xenon siêu bền có khả năng chiếu sáng hoàn hảo với tia sáng rõ nét và chùm sáng khá rộng. Không cần quá cầu kỳ như những mẫu xe đạp điện khác chỉ cần một chiếc đèn pha có kích thước vừa phải, vừa làm nhiệm vụ điều hướng cho xe khi trời tối vừa có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến cho Luck Osaka đốn tim của biết bao bạn trẻ.

    [​IMG]

    Mặt đồng hồ được đồng bộ với đầu đèn nằm giữa tâm của cổ xe, mặc dù được thiết kế khá nhỏ nhắn nhưng luôn hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết khi xe vận hành giúp người điều khiển luôn trong tư thế chủ động với mọi tình huống xảy ra trên đường.

    [​IMG]

    Hệ thống an toàn đa nhiệm
    Với tình hình phức tạp của xã hội ngày nay, vấn đề bảo vệ an toàn cho một chiếc xe đạp điện có giá trị không nhỏ như Luck Osaka luôn được phía nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Xe đạp điện Luck Osaka được trang bị bộ hệ thống khóa an toàn đa nhiệm với sự tích hợp của bộ khóa chống trộm điện tử từ xa và khóa cơ ở phanh sau. Tất cả đều rất dễ sử dụng và chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xế yêu nhà bạn.

    [​IMG]

    Luck Osaka chiếc xe đạp điện mang đến những tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng
    Các tính năng tiện ích luôn là vũ khí đi đầu để các nhà sản xuất xe điện chinh phục người tiêu dùng và xe đạp điện Luck Osaka cũng không ngoại lệ.

    Bánh xe được cấu tạo từ khung vành đúc 18 inch cùng lốp không săm tiện dụng để xe có khả năng di chuyển thêm một đoạn đường tương đối xa nếu không mai gặp thủng lốp giữa đường.

    [​IMG]

    Hệ thống giảm xóc dầu êm ái với tải trọng hơn 155kg để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi khi di chuyển trên mọi nẻo đường.

    [​IMG]

    Sàn để chân có kích thước vừa phải, các khoảng cách từ mặt sàn để chân đến mặt đất và tay lái được tính toán chi tiết để phù hợp với dáng ngồi của người Việt Nam.

    [​IMG]

    Xe đạp điện Luck Osaka được phân phối tại tất cả các cửa hàng của thuộc hệ thống Đại Lý Xe Điện Bluera trên toàn quốc với giá cả vô cùng hợp lý. Hãy truy cập Dailyxedien.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm xe điện khác.
     

Chia sẻ trang này