Honda khác Duy nhất tại KhoHang247 xe đạp điện có giá rẻ dưới 5 triệu

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 30/12/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    30/12/19, 0 Trả lời, 1,537 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Hiện tại các mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu tại KhoHang247 vẫn luôn nhận được quan tâm và lựa chọn của các bậc phụ huynh để làm phương tiện đi học cho con mình. Không những thế, có lẽ vì được mua với mức giá rẻ như cho cùng những chính sách tiện ích dành cho khách hàng nên các cụ ông cụ bà cũng rất thích mua xe đạp điện giá rẻ tại đây. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết từng mẫu xe đạp điện giá rẻ tại KhoHang 247 xem chúng có gì đặc biệt mà thu hút nhiều khách hàng đến vậy nhé.

    KhoHang247 điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu mua sắm của bạn
    Khohang247 là website cung cấp sản phẩm và dịch vụ mua bán chuyên nghiệp với quy mô tầm cở trên thị trường Hồ Chí Minh nói riêng và khắp các tỉnh thành phía Nam nói chung.

    KhoHang247 mang đến khách hàng những dòng xe đạp điện giá rẻ, xe điện thanh lý, xe cũ sử dụng còn tốt, cùng dịch vụ chế độ xe 3 bánh chuyên dụng cho người khiếm khuyết. Ngoài ra, KhoHang247 còn cung cấp rất nhiều sản phẩm điện tử thân thiện hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng.

    Đặc biệt, với phương châm hoạt động là “cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng” KhoHang247 còn là nơi để các nhà bán hàng có thể gia nhập và đăng bán các sản phẩm của mình, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mặc hàng theo nhu cầu của mình chỉ duy nhất tại KhoHang247

    Nguồn lực nhân viên dồi dào, kỷ thuật viên lành nghề cùng một tâm huyết chung dành cho khách hàng, KhoHang247 đã và đang sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn.

    • Các dòng xe điện giá rẻ dưới 5 triệu cam kết chất lượng bảo hành theo chính sách
    • Xe thanh lý dành cho trẻ em, người lớn chưa qua sử dụng còn mới 100%
    • Cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, du lịch cho người tiêu dùng.
    • Chế độ xe máy, xe điện 3 bánh theo nhu cầu của người khiếm khuyết với mức giá bình dân.
    • Dịch vụ cung cấp tài khoản cho người bán đăng sản phẩm cần bán trên website KhoHang247 với chính sách ưu đãi nhất.
    Bằng tất cả tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chết lượng và tiện ích nhất, KhoHang247 là nơi lý tưởng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Về xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu tại KhoHang247
    Với xe đạp điện nói riêng cùng các phương tiện giao thông nói chung, khách hàng thường rất e ngại khi mua với giá rẻ vì sợ chi phí sửa chữa về sau sẽ còn cao gấp nhiều lần so với việc mua giá cao ngay từ ban đầu. Thế nhưng bạn nên hiểu rằng giá cả chỉ thể hiện một phần chất lượng của sản phảm, hàng chất lượng phải được sản xuất tại cơ sở uy tín, được phân phối bởi một đơn vị đáng tin cậy và được đảm bảo bằng các chính sách bảo hành tốt nhất. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ các cách định giá của một sản phẩm trước khi đánh giá nó chất lượng hay kém chất lượng các bạn ạ.

    [​IMG]

    Mỗi chiếc xe đạp điện tại KhoHang247 được định với mức giá rẻ nhất nhằm phục vụ đối tượng khách hàng bình dân, và thật bất ngờ khi có cả xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu đó là những chiếc xe như thế nào?

    • Xe đạp điện thanh lý, có thể kiểu dáng xe không còn phù hợp với xu hướng của giới trẻ hoặc bên ngoài bị bong tróc, trầy xước nhưng chất lượng xe mới 100% và được cam kết bảo hành trong thời gian nhất định, giá của xe đạp điện này dao động từ 4-7 triệu.
    • Xe đạp điện đã qua sử dụng còn mới 99%, bạn hoàn toàn có thể chọn được một chiếc xe đạp điện phong cách, thời trang, hay thậm chí đó là hãng xe mới nhất ở phân khúc xe này. Vấn đề là KhoHang247 luôn cam khả năng vận hành của xe, bảo hành động cơ và các bộ phận an toàn theo quy định vì thế dù là mua với giá rẻ như cho nhưng vẫn được hưởng các chính sách như khi mua xe mới.
    Tiết kiệm chi phí, cam kết bảo hành, an tâm về chất lượng, đó là tất cả những gì khách hàng của KhoHang247 sẽ nhận được được khi mua hàng tại đây.
     

Chia sẻ trang này