Nhớt xe máy cao cấp Vector tìm đại lý/NPP độc quyền

Thảo luận trong 'Dầu Nhớt - Phụ gia chăm sóc' bắt đầu bởi dailydaunhot, 18/3/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Kiên Giang
  2. Giá bán:

    60,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    Số 205 quốc lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM - 0942717076
  4. Thông tin:

    18/3/20, 0 Trả lời, 1,937 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailydaunhot

    dailydaunhot New Member

    Quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm dầu nhờn để phát triển thị trường, hãy liên hệ chúng tôi:

    AKARA GROUP
    Phone: 0942.717.076 – Mr Tín

    Email: [email protected]

    Số 205 – Quốc Lộ 22 – Tân Phú Trung – Củ Chi – Thành Phố Hồ Chí Minh

    Website: www.akara.com.vn

    Tel: 02862.501.283 – Fax: 02862.501.281

    Web: www.akara.com.vn

    Để lựa chọn một sản phẩm dầu nhờn trên thị trường để phân phối hiện nay cực kỳ khó, các nhà kinh doanh phải tìm hiểu kỹ giá thành, chất lượng và chính sách thị trường để lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất mang lại lợi nhuận và phát triển bền vững.

    1, chất lượng: lựa chọn phân phối phải luôn đặt chất lượng nên hàng đầu, chất lượng làm nên thương hiệu và uy tín của nhà phân phối với người tiêu dùng. VECTOR được đầu tư và sản xuất trên công nghệ hiện đại, đi theo hướng phát triển sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội, chính vì vậy lựa chọn VECTOR, quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, mang lại uy tín và thương hiệu trên thị trường cho NPP là điều VECTOR luôn hướng đến.

    2, Giá thành sản phẩm: Dầu nhờn VECTOR đem đến người tiêu dùng giá thành tốt nhất cho những sản phẩm chất lượng nhất. Sử dụng dầu nhờn VECTOR giúp bạn tiết kiệm 20 đến 30% so với các sản phẩm dầu nhờn nhập khẩu hay thương hiệu quốc tế có cùng phẩm cấp chất lượng.

    3, Chính sách phân phối: Chính sách phân phối độc quyền ưu việt, mỗi một tỉnh chúng tôi chọn duy nhất 1 nhà phân phối, quý khách sẽ tập trung cạnh tranh, phân phối với các nhãn hàng khác, giúp hệ thống vững chắc, phát triển bền vững trong tương lai.


    Tags: Dầu nhờn, đại lý dầu nhớt, phân phối dầu nhờn, bán dầu nhớt, làm đại lý dầu nhớt, kinh doanh dầu nhớt, dầu nhớt xe máy, dầu nhớt xe tải, làm nhà phân phối, muốn làm đại lý nhớt, dầu nhớt xe số, dầu nhớt ô tô, dầu nhớt giá rẻ, dầu nhớt chính hãng, dầu nhớt cao cấp, hãng dầu nhớt uy tín, phân phối dầu nhớt, mua bán dầu nhớt, dầu nhớt vector.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này