Honda khác Xe đạp điện gấp giá rẻ, hiện đại nhất 2020

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi dailyxedien, 10/8/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    1,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    02822 530 524- 466 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP. HCM
  4. Thông tin:

    10/8/20, 0 Trả lời, 894 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. dailyxedien

    dailyxedien Member

    Dịch bệnh, khủng hoảng xuất nhập khẩu, bán thì không bán được, muốn mua cũng không thể mua,… đây là tình hình chung của thị trường Việt Nam từ đầu năm nay. Thị trường xe điện cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng có cầu mà không có cung.

    Theo đó, việc tìm kiếm một mẫu xe đạp điện khá mới như xe đạp điện gấp giá rẻ không hề đơn giản. Xe điện Bluera là nơi duy nhất bán mẫu xe đạp điện gấp giá rẻ công nghệ hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam.

    Concise – Mẫu xe đạp điện gấp giá rẻ công nghệ hiện đại nhất hiện nay
    Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, hàng chính hãng chất lượng cao nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng khi vừa ra mắt tại Việt Nam. Concise cũng là mẫu xe gấp duy nhất được trưng bày tại Hội chợ triển lãm VietNam Expo 2019, tại đây đã có hàng chục chiếc xe được quý khách hàng yêu thích và mua ngay trong hội chợ chưa kể đến những liên hệ đặt hàng sỉ lẻ sau đó.

    Thiết kế lạ mắt
    Concise sở hữu hai thiết kế là mẫu 2 bánh và 3 bánh, tất cả đều được thiết kế dạng gấp gọn thuận tiện vô cùng.

    Khung xe được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu nhôm cao cấp nên có trọng lượng rất nhẹ chưa đến 30kg. Khả năng chịu lực của khung nhôm lớn, tải trọng tối đa hơn 150kg.

    Xe Concise được thiết kế chống nước tuyệt đối, tất cả các bộ phận trên xe đều không thấm nước đảm bảo chạy được trong nước, bất chấp mưa gió bão lũ.

    Thao tác gấp gọn nhanh chóng chỉ 30 giây cho 1 lần thao tác, một chiếc xe đạp điện bỗng chốc sẽ biến thành một chiếc vali có tay kéo di chuyển lên xuống xe buýt, tàu hỏa, máy bay. Để xe trong cốp ô tô di chuyển đến địa điểm dã ngoại, du lịch thuận tiện và an toàn.

    [​IMG]
    Hệ vận hành thông minh

    Điểm khác biệt lớn nhất trên hệ vận hành của mẫu xe điện gấp Concise đó là nguồn năng lượng được cung cấp hoàn toàn bằng pin Lithium cao cấp. Nguồn năng lượng được luân phiên cung cấp từ 2 bộ pin hai bên xe, nâng quãng đường di chuyển của xe lên đến 80km chỉ trong một lần sạc 4 giờ, hiện đại và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với những mẫu xe đạp điện trên thị trường.

    Động cơ hiện đại đến từ nền công nghiệp Đài Loan đi được với tốc độ tối đa 35km/h. Xe khởi động rất nhạy, khả năng tăng tốc đỉnh cao đảm bảo tốt hành trình của bạn. Dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các bộ phận cần thiết cho một chiếc xe đạp điện gấp hoàn hảo.

    Các tính năng tiện ích trên xe cũng được trang bị hoàn hảo từ đèn, còi, xi nhanh đến phanh đĩa, tay phanh dầu, chống trộm an toàn,… Đây là mẫu xe đạp điện gấp công nghệ mới hiện đại đáng mua nhất năm 2020 này.

    [​IMG]Cách mua xe đạp điện Concise nhanh nhất
    Liên hệ trực tiếp đường dây nóng 02.822.530.524, truy cập website chính của cửa hàng Dailyxedien.vn hoặc đến ngay cửa hàng xe điện Bluera số 466, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, HCM. Tất cả các kênh mua hàng từ xe điện Bluera luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng gần xa.

    Xe đạp điện Concise – Mẫu xe đạp điện gấp giá rẻ công nghệ hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Đại lý xe điện Bluera Việt Nhật, cần thận hàng nhái, hàng kém chất lượng nếu có bất kỳ thiết kế tương tự nào được bán tràn lan trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này