Xe đạp điện Bluera XS

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 19/9/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    19/9/20, 0 Trả lời, 603 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Xe đạp điện Bluera XS một sản phẩm mới được ra mắt vào đầu năm nay. Không còn gì để bàn cãi nữa, hãy cùng trải nghiệm những tính năng độc đáo trên chiếc xe mới này ngay trong bài viết này của Dailyxedien.vn. Bluera XS – Kiến tạo Phong cách.
    [​IMG]

    Bluera XS Sở hữu bộ sưu tập 4 màu hiện đại gồm đỏ, đỏ đậm, xanh ngọc, xanh GP và đen làm đa dạng sự lựa chọn cho quý khách hàng. Tem xe thiết kế tinh tế trên thiết kế hai khung mới lạ, đường nét dứt khoát thanh thoát tạo nên những bộ khung hài hòa hút mắt. Một điều chúng tôi chắc chắn với bạn rằng bạn sẽ không thể tìm được thiết kế này ở bất cứ đâu ngoài thương hiệu Bluera bike.

    Xe được trang bị giảm xóc ở cả trước và sau để luôn giữ được trạng thái ổn định khi được điều khiển trên những đoạn đường khó đi. Cho cảm giác lái mượt mà, cân bằng động nên rất an toàn cho người điều khiển.

    Sở hữu hệ động cơ 450W, tốc độ di chuyển tối đa đến 40km/h đảm bảo hiệu quả tốt cho những hành trình gần xa của bạn. Ngoài ra, bình xe có thể sử dụng ắc quy hoặc pin tùy theo nhu cầu của người dùng, dù bạn sử dụng gì nào thì với kết cấu xe quy định quãng đường đi tối thiểu là 50km trong một lần sạc. Vì thế bạn hãy cứ yên tâm về chất lượng hành trình của Bluera XS.

    Đèn xe Bi Xenon cao cấp, đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt nhất cho xe hoạt động trong những điều kiện thiếu sáng. Đèn hoạt động tốt, ánh sáng rõ nét, chất lượng bền bỉ đảm bảo không xảy ra những tình trạng hỏng vặt gây phiền toái cho người dùng.

    Cụm điều khiển thông minh, tất cả đều được thực thi dưới một thao tác điều khiển đơn giản. Ngoài ra, một tính năng đặc biệt nhất mà Bluera XS đang sở hữu chính là hệ thống bàn đạp trợ lực, không cần bộ đề khởi động chỉ cần ngồi lên xe sử dụng bàn đạp theo vài vòng xe động cơ sẽ tự khởi động và tốc độ sẽ được người điều khiển làm chủ bằng tay ga phía trên.

    Xe được tích hợp hệ thống chống trộm để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của bạn ở mọi lúc mọi nơi. bằng những thoa tác đơn giản thì xe của bạn luôn trong trạng thái cảnh giác và sẽ có những âm thanh báo động hiệu quả nếu có bất kỳ tác động nào gây mất an toàn cho xe.

    Xe đạp điện Bluera XS được sản xuất và phân phối chỉnh hãng bởi thương hiệu xe điện Bluera Việt Nhật với mức giá hợp lý nhất. Đây là mẫu xe mới nhất năm 2020, dòng xe sở hữu một thiết kế đẹp mắt cùng nhưng tính năng đặc biệt đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của quý khách hàng đặc biệt là các bạn học sinh. Tham khảo thêm nhiều mẫu xe đạp điện khác tại Dailyxedien.vn để chọn được mẫu xe yêu thích nhất.
     

Chia sẻ trang này