Xe đạp điện Bluera Cap X Pro 2020

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 21/9/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    21/9/20, 0 Trả lời, 629 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Xe đạp điện Bluera Cap XPro nay đã có phiên bản nâng cấp giá bán chưa đến 12 triệu. Với mong muốn mang đến cho người dùng những dòng phương tiện hữu ích phù hợp với nhu cầu sống xanh của xã hội hiện nay, Dailyxedien.vn hận hạnh giới thiệu đến quý khách hàng mẫu xe đạp điện Bluera Cap X Pro 2020.
    Vừa được ra mắt không bao lâu mẫu Cap X Pro 2020 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đơn vị phân phối. Bộ sưu tập lần này có 4 màu chủ đạo gồm: đỏ, xanh, trắng và đen, tất cả đều được sơn tỉnh điện, màu lên chuẩn, sắc nét và sẽ không có dấu hiệu phai nhạt theo thời gian.
    Giữ nguyên hệ động cơ công suất 450W, đảm bảo khả năng vận hành với tốc độ tối đa lên đến 45km/h.
    Chi tiết quan trọng làm nên sự hoàn hảo của phiên bản nâng cấp này chính là bộ giảm xóc cải tiến. Thương hiện giảm xóc được Bluera tin tưởng lần này chính là “Tiger” và đương nhiên các tính năng hữu ích của nó đã không làm cho cả nhà sản xuất và người dùng thất vọng. Cảm giá vận hành xe êm ái, khắc phục tình trạng giật, đảo khi đạt đến tốc độ cao nhất so với phiên bản trước.
    Tính năng an toàn được đặt lên vị trí hàng đầu đối với phiên bản Cap X Pro 2020, bằng chứng là sự góp mặt của hệ thống thắng đĩa dầu cao cấp. Đây là bộ thắng thương hiệu “XinkeTai” đến từ Đài Loan, hoạt động nhạy bén, thao tác kiểm soát tốc độ nhẹ nhàng có chỉ số an toàn cao gấp 2 lần so với phiên bản 2019 trước đó
    Giỏ xe hình hộp là xu hướng của năm 2019 và đến năm 2020 nó vẫn không thay đổi. Vì thực tế, công dụng của chiếc hộp hình khối được làm bằng chất liệu hợp kim đồng bộ với toàn bộ thi
     

Chia sẻ trang này