Xe máy điện Suzika Aima Xmen Sport

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi Bluerabike, 22/10/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    empty
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    22/10/20, 0 Trả lời, 608 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. Bluerabike

    Bluerabike Member

    Giống như tên gọi của mình, xe máy điện Suzika Xmen Sport 2018 nổi bật với tạo hình thể thao mạnh mẽ. So với những dòng xe máy điện Xmen trước kia thì Xmen Sport 2018 sở hữu phần đầu góc cạnh thu hút sự chú ý của người đối diện. Hãy cùng Dailyxedien.xn tìm hiểu xe máy điện Suzika Xmen Sport 2018 còn sở hữu những đặc điểm nổi bật gì nữa nào!


    [​IMG]



    Khung xe nổi bật với những đường nét mạnh mẽ

    Toàn bộ khung xe được làm bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện cao cấp, khả năng chịu lực của xe máy điện Suzika Xmen Sport 2018 hoàn hảo với tải trọng lên đến hơn 180kg.

    Toàn bộ hệ thống điều khiển được tối ưu hóa bằng công tắc tiện dụng

    Toàn bộ hệ thống xe máy điện Suzika Xmen Sport 2018 được thiết kế rất đơn giản. Tay cầm bên trái bao gồm các công tắc đèn và còi xe, tay cầm bên phải là công tắc nguồn và tay ga, tay phanh. Điều đặc biệt được Xmen Sport sở hữu nữa là bộ 2 chìa khóa siêu thông minh, người dùng có thể mở khóa xe từ xa và tìm kiếm xe một cách dễ dàng trong những bãi đổ rộng lớn.

    Sự đồng bộ của đèn pha và đồng hồ điện tử thông minh

    Hệ thống đèn chiếu sáng của xe máy điện Suzika Xmen Sport hoạt động ở hai chế độ, thương hiệu Led Halogen với chùm sáng rộng, ánh sáng rõ nét hỗ trợ tốt nhất cho khả năng quan sát của người lái an toàn trên từng cây số. Đồng bộ với hệ thống đèn trước của xe là chiếc đồng hồ điện tử thông minh chịu trách nhiệm hiểu thị đầy đủ tất cả các thông số cần thiết cho người điều khiển như tín hiệu đen, tốc độ di chuyển và mức năng lượng còn lại trong bình để người điều khiển có thể chủ động hơn trong mọi tình huống khi di chuyển cùng xe trên đường.

    Kết cấu bánh to hiện đại

    Hệ thống bánh xe của Suzika Xmen Sport 2018 được cấu tạo từ bộ khung vành đúc răng kích kích 10 inch màu đen huyền bí cùng lốp xe không săm hiện đại với độ đàn hồi tốt và ít hư hỏng vặc, đây là chi tiết chiếm được sự an tâm của người nhất khi sử dụng xe máy điện Xmen Sport 2018
    Chiếc sàn để chân Xmen là không thể lẫn lộn vào đâu được với bề mặt nhẵn giúp chống trơn trượt, khoảng cách từ mặt sàn đến mặt đường rất cao. Đây là những tiện nghi vượt trội để xe di chuyển bền bỉ trên mọi nẻo đường dù gồ ghề hay dốc đá.
    Dụng ý thông minh từ chiếc yên xe dài

    Nhiều dòng xe có kết cấu yên xe rất dài và rộng và Suzika Xmen Sport 2018 cũng vậy, vậy dụng ý lớn nhất trong thiết kế này là gì? Xe máy điện Xmen Sport 2018 được thiết kế rất dài cùng bề mặt nệm cao su êm ái, khoảng cách với tay lái thì được tính toán rất tỉ mỹ giúp người dùng có những giây phút thoải mái nhất khi di chuyển cùng xe. Ngoài ra, bên dưới chiếc yên xe dài chính là khoảng cốp xe rộng, phù hợp với mong muốn của các chị em phụ nữ rồi nhé vì cốp xe máy điện Xmen sport 2018 rộng hơn rất nhiều so với những dòng xe máy điện khác nên có thể chứa được nhiều vật dụng khác như áo mưa, nón bảo hiểm, váy chống nắng,…

    Động cơ Xmen mạnh mẽ hơn cả tên gọi

    Xe máy điện Xmen Sport hữu động cơ 1500W 3 pha một chiều không chổi than cùng bộ 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe có thể vận hành với một tốc độ ánh sáng hơn 60km/h. Ngoài ra, số kilomet mà Xmen Sport đi được lên đến hơn 80km mà chỉ cần 10 giờ sạc năng lượng. Với một động cơ mạnh mẽ như thế liệu xe máy điện Xmen Sport 2018 có trở nên cọc cạch hay mất trọng tâm sau một thời gian dài sử dụng, xin trả lời là không hề những tình huống khá nguy hiểm như thế xảy ra đối với xa máy điện Xmen Sport 2018 nhé vì xe được trang bị tận 2 bộ giảm xóc trước và sau siêu khỏe phù hợp với mọi phong cách thể thao.
    Xe máy điện Suzika Xmen Sport 2018 tự hào là một trong những thương hiệu được săn đón nhiều nhất, đặc biệt là các tín đồ yêu xe thể thao mê tít kiểu dáng cũng như tính năng mà Xmen Sport mang lại đấy. Đến ngay Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật để được hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm xe điện nói chung và xe máy điện Suzika Xmen Sport nói riêng nhé
     

Chia sẻ trang này