Xe tay ga 50cc - ưu điểm và khuyết điểm trong quá trình sử dụng

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 27/11/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương
  4. Thông tin:

    27/11/20, 0 Trả lời, 684 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Xe tay ga 50cc đang được xem như một dòng sản phẩm thịnh hành với nhiều ưu điểm nổi trội trong quá trình sử dụng.

    Xe tay ga 50cc sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và thời thượng

    Những mẫu xe tay ga 50cc mới nhất trên thị trường hiện nay như: Kymco Like 50cc, Candy Hermosa 50cc,...thường được đánh giá cao về lối thiết kế thời thượng. Chúng thể hiện được phong cách riêng đầy chất cá tính của người dùng.

    [​IMG]

    Xe ga 50cc kymco đa dạng màu sắc kiểu dáng

    Bên cạnh đó, xe tay ga cao cấp cho nữ còn sở hữu lối thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhàng. Có thể nói, chúng chính là sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của những đối tượng học sinh, sinh viên và các bà, các cô, các chị nội trợ, người cao tuổi,...

    Xe tay ga 50cc có chất lượng bền bỉ

    Hầu hết các mẫu xe vừa mới được trình làng đều sử dụng những loại chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại. Ưu điểm này đảm bảo chất lượng bền bỉ trong một khoảng thời gian dài. Với công nghệ chống nước hiện đại mới nhất trên thị trường, xe ga cao cấp sẽ là sự chọn lựa phù hợp đối với điều kiện thời tiết mưa nhiều và ngập úng như tại Việt Nam.

    Xe tay ga 50cc được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nguồn nhiên liệu

    So với các dòng sản phẩm phân khối lớn, những động cơ 49,5cc của các dòng xe tay ga 50cc thường ít hao tốn nguồn nhiên liệu hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng luôn luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nguồn nhiên liệu.

    Xe tay ga 50cc đủ điều kiện để vận hành trên một quãng đường dài

    Xe tay ga cao cấp cho nữ như các mẫu xe Kymco Like 50cc, Candy Hermosa 50cc thường được trang bị bình xăng có dung tích khoảng 3,7 lít. Nhờ đó, chúng đủ điều kiện để vận hành cả một quãng đường dài mà không hề bị giới hạn như các dòng xe đạp điện, xe máy điện,...

    [​IMG]

    Like 50cc đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Xe tay ga 50cc có động cơ dung tích thấp, đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng

    Xe tay ga 50cc thường có động cơ dung thấp. Giới hạn vận tốc của chúng chỉ nằm trong khoảng tối đa là 50cc, đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

    Xe tay ga 50cc không yêu cầu bằng lái

    Theo quy định hiện hành, xe tay ga có phân khối nhỏ chưa có yêu cầu bằng lái trong quá trình điều khiển.

    Xe tay ga 50cc dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng

    Xe tay ga cao cấp có cấu tạo tương tự như những dòng sản phẩm xe máy thông thường. Nhờ đó, người dùng rất dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.

    Xe tay ga 50cc có mức giá thành phù hợp với nhiều túi tiền

    Các mẫu xe tay ga cao cấp cho nữmới nhất hiện nay đang có mức giá bán ra khoảng 25 triệu đồng. Chúng được xem là con số phù hợp với nhiều túi tiền.

    Với những ưu điểm vừa kể trên, xe tay ga 50cc quả thật là dòng sản phẩm xứng đáng được nhiều khách hàng muốn sở hữu. Hãy nhanh chóng hòa nhập vào bằng các phiên bản Kymco Like 50cc, Candy Hermosa 50cc nhé!

    Liên hệ Hotline: 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346( hỗ trợ 24/7)để biết thêm thông tin.
     

Chia sẻ trang này