Xe tay ga 50cc giá rẻ giúp bạn dễ dàng đương đầu với mọi thử thách !

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 1/12/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    0907 061 346
  4. Thông tin:

    1/12/20, 0 Trả lời, 604 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Bạn đang có dự định đầu tư cho mình một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ? Bạn mong muốn tìm được cửa hàng cung cấp xe uy tín và chất lượng? Hãy đến ngay với Kymco, mọi mơ ước của bạn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực!

    [​IMG]

    Xe tay ga Kymco giúp teen ghi điểm trong mắt bạn bè

    Những tính năng vượt trội của xe tay ga Kymco

    Sở hữu đường nét thanh lịch nhưng không kém phần năng động

    Những thiết kế của xe 50cc có thể nói là cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho người lái. Nhờ vậy, phụ nữ, học sinh, sinh viên hay kể cả người lớn tuổi rất ưa chuộng những mẫu xe có tại Kymco. Liệu có dòng xe nào lại sở hữu nhiều ưu điểm như Kymco? Chúng tôi tin chắc, khi đến với cửa hàng, bạn sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên về vẻ bóng bẩy và sức hút mãnh liệt của những “em” này.

    Động cơ xe có độ bền tuyệt đối, hiệu quả

    Xe 50cc nhưng xét về động cơ không cần phải bàn cãi. Kymco luôn chú trọng và đặt yếu tố này lên hàng đầu. Động cơ thuộc 4 thì, bộ lọc, công suất,... đều lấy ý tưởng và thiết kế theo dòng xe có phân khối lớn. Nhờ vậy, khi lái bạn dễ dàng vượt qua những cung đường khó, cầu vượt, bãi xe, đèo,... Mỗi khi tăng tốc không bị gì ngược lại còn rất êm mượt.

    Giá xe ga 50cc bao nhiêu?

    Mặc dù đảm đương rất nhiều nhiệm vụ và thuộc top xe tay ga hiện đại trẻ trung nhưng giá xe ga 50cc có tại Kymco đều rất phải chăng. Không phải khách hàng nào cũng có đủ số tiền lớn để mua một chiếc tay ga tới 40 - 50 triệu chưa kể học sinh, sinh viên, người già. Kymco luôn tạo điều kiện và các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 23 - 25 triệu tùy vào từng màu sắc có thể dễ dàng có được một chiếc xe tay ga hội tụ đủ mọi yêu cầu hàng đầu.

    [​IMG]

    Xe ga Kymco chất lượng giá thành phải chăng

    Những bộ phận của xe thuận tiện cho người lái

    Từng bộ phận được lắp đặt thông minh, hiện đại. Mặt đồng hồ xe rất dễ nhìn, đẹp mắt. Những thông số kỹ thuật bên trong to, rõ giúp bạn dễ dàng quan sát khi điều khiển. Phanh đĩa của xe áp dụng theo quy trình công nghệ hiện đại nên dễ dàng kiểm soát tốc độ. Do đó, bạn chủ động được mọi tình huống và hạn chế đến mức tối đa các sự cố có thể xảy ra.

    Hiện tại, Kymco có 2 dòng xe được người dùng rất ưa chuộng đó chính là Like 50cc và Candy Hermosa. Mỗi loại sở hữu những ưu điểm vượt trội riêng nhưng đều mang đến cho người sử dụng sự an toàn và tiện lợi nhất. Nếu bạn muốn mua xe xin mời bạn đến với cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận 1 để chọn mẫu xe lý tưởng nhất. Mọi thắc mắc hay quan tâm mọi người có thể gọi đến hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này