Những dòng xe tay ga 50cc giá rẻ hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 13/1/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    249,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương
  4. Thông tin:

    13/1/21, 0 Trả lời, 884 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Trên thị trường xe hiện nay, dù có rất nhiều loại xe đa dạng từ phân khối tới kiểu dáng nhưng dòng xe 50cc vẫn có một vị thế nhất định trong lòng khách hàng không thể chối bỏ. Đây không chỉ là lựa chọn ưu tiên số một của hầu hết các bậc phụ huynh cho con em mình, mà còn là lựa chọn của những quý ông bà lớn tuổi có nhu cầu tự đi lại. Một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ, lại không cần bằng lái thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không các bạn?

    [​IMG]

    Candy Hermosa với nhiều tính năng cực kỳ nổi trội, kiểu dáng bắt mắt

    Vì luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng, nên không khó để nhận thấy các dòng xe 50cc hiện nay đang được cải tiến với đa dạng mẫu mã hơn. Chính vì những điều này làm cho người dùng rất khó khăn trong việc chọn được một chiếc xe sao cho thật phù hợp. Đừng hoang mang vì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người hai dòng xe tay ga 50 đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đó chính là Candy Hermosa và Like 50cc của nhà Kymco, hai dòng xe này có những tính năng cực kỳ nổi trội, kiểu dáng lại khá bắt mắt. Nếu bạn đang muốn tìm mua xe 50cc thì đây sẽ là gợi ý khá hoàn hảo cho bạn đấy!

    Like 50cc-mẫu xe tạo nên đẳng cấp

    Đây là dòng xe đang khá đình đám trong dạo gần đây, một mẫu xe ga phân khối nhỏ không cần bằng lái góp phần tạo nên uy tín thương hiệu của nhà xe Kymco. Like sở hữu một thiết kế rất sang trọng, tinh tế với kiểu dáng nhỏ gọn, những đường cong sắc sảo tạo nên đẳng cấp cho người điều khiển xe. Xe có chiều cao yên vừa phải, chỉ 760mm, tăng thêm độ an toàn cho người tham gia giao thông. Bộ đèn xe toàn led giúp tăng sáng thêm cho xe, thỏa sức đi trong bóng tối mà không cần lo lắng. Và đặc biệt hơn hết, đây Like 50cc là một mẫu xe rất tiết kiệm nhiên liệu, bạn có thể thỏa sức vi vu khắp nơi mà không cần lo cháy túi.

    [​IMG]

    Like sở hữu một thiết kế rất sang trọng, tinh tế với kiểu dáng nhỏ gọn

    Candy Hermosa 50cc-phong cách tạo nên giá trị

    Đây cũng là một mẫu xe máy 50cc đang rất hot hit hiện nay. Candy Hermosa 50cc có kiểu dáng khá mới lạ, nếu Like có kiểu dáng nhỏ nhắn thon gọn nữ tính hơn, thì Candy Hermosa có kiểu dáng mạnh mẽ hơn, nhưng không hề kén dáng nhé! Xe cũng được cải tiến với rất nhiều tính năng như bộ đèn led tăng sáng, gác chân tự động, hệ thống siêu tiết kiệm xăng,... cùng với đó là bảng màu vô cùng phong phú đa dạng cho bạn thỏa sức chọn lựa. Thật tuyệt hảo khi sở hữu một chiếc xe như này đúng không mọi người?

    Chắc hẳn bạn đã hiểu ra vì sao Like và Candy Hermosa hot như vậy trên thị trường rồi đúng không? Chúng hoàn toàn rất xứng đáng để nhận được những sự ưu ái từ những khách hàng yêu xe phân khối nhỏ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về xe 50cc, cũng như các mẫu xe của nhà Kymco, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này