Thương hiệu xe 50cc giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 20/1/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương-0907 061 346
  4. Thông tin:

    20/1/21, 0 Trả lời, 744 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Hiện nay trên thị trường tràn ngập các dòng xe với đa dạng mẫu mã, giá cả đi kèm với đó không ít những sản phẩm kém chất lượng, mất an toàn khi sử dụng. Trong hoàn cảnh đó Kymco là thương hiệu xe 50cc giá rẻ nhất được đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn.

    [​IMG]

    Thương hiệu xe máy Kymco được nhiều người tin tưởng lựa chọn

    Thương hiệu xe ga uy tín

    Kymco là cái tên đã xuất hiện tại thị trường xe ga Việt Nam vào năm 2004, vượt qua những khó khăn, cạnh tranh thị trường, tới ngày hôm nay Kymco tự hào khi trở thành một những thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng. Trải qua hơn 15 năm, Kymco đã cho ra mắt các dòng xe 50cc với nhiều ưu điểm, tính năng như Like 50, Candy Hermosa,... với những cam kết về chất lượng, giá thành hơn hết là sự an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội

    Những thiết kế của Kymco mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống, cổ điển. Các chi tiết, hoa văn được xử lý tinh tế mang những nét phóng khoáng, tự tin phù hợp với cả nam và nữ. Được mệnh danh là thương hiệu xe Việt, tổng thể kích thước của xe Dài x rộng x cao dao động 1860 x 680 x 1130mm thích hợp với chiều cao, tư thế lái xe của người Việt. Một điểm cộng cho dòng xe ga 50cc đẹp này đó là ngoài thiết kế không thua kém các dòng xe ga phân khối lớn tuy nhiên khách hàng không cần bằng lái vẫn có thể an tâm lái xe, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa đủ 18 tuổi hoặc không muốn sử dụng những con xe dung tích quá lớn, cồng kềnh.

    Ngoài ra khách hàng không cần lo lắng khi lựa chọn dòng xe 50cc giá rẻ này bởi những tính năng, công nghệ của nó không thua kém dòng xe ga nào. Những tính năng không thể không kể đến như hệ thống đèn full led chất lượng cao; mặt đồng hồ thiết kế hiện đại, thoáng; hệ thống cung cấp khí; tay cầm cùng bộ công tắc đa năng, dễ thao tác; sàn để chân, cốp xe rộng rãi, dễ sử dụng;...

    [​IMG]

    Xe máy Kymco với thiết kế mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại

    Một số địa điểm bán các sản phẩm xe ga Kymco

    Tại thời điểm ra mắt cho đến nay, Kymco đã mang tới thị trường hơn 10 mẫu xe ga dung tích từ 50 đến 550 phân khối với với hệ thống hơn 100 đại lý và 122 trạm bảo hành trên toàn quốc. Chính vì vậy khách hàng có thể mua sản phẩm ở hầu hết các tỉnh thành. Với những khách hàng tại tp Hồ Chí Minh có thể tham khảo, lựa chọn các sản phẩm tại các cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận Tân Bình. Quý khách hàng muốn biết thêm những thông tin về sản phẩm liên hệ hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này