Mua phụ tùng cho xe 50cc ở đâu?

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 13/4/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương-0907 061 346
  4. Thông tin:

    13/4/21, 0 Trả lời, 881 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Thay thế phụ tùng chính hãng cho xe 50cc là vô cùng cần thiết giúp xe vận hành ổn định. Vậy để tìm mua phụ tùng cho xe 50cc cần lưu ý những gì?

    [​IMG]

    Bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo xe vận hành ổn định nhất

    Khi nào cần phải tiến hành thay thế phụ tùng xe 50cc?

    Với một số bộ phận của dòng xe 50cc dành cho học sinh, người dùng cần phải tiến hành thay thế, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo xe vận hành ổn định nhất. Ví dụ như dầu máy cần phải được thay khi xe đi được khoảng 2000km, dầu phanh và má phanh cần phải được thay thế khi đi được 20.000 km, dầu láp cần phải được thay khi xe đi được 8000km và cuối cùng bugi cần phải được thay khi xe đi được 10000 km.

    Lốp xe của những dòng xe ga cao cấp thì tùy tình hình thực tế bạn có di chuyển nhiều hay không thì lấy căn cứ để tiến hành thay thế. Trung bình cứ sau khoảng 10.000 km thì bạn tiến hành thay thế lốp xe.

    Vì sao cần phải mua phụ tùng cho xe chính hãng?

    Để đảm bảo cho xe 50cc luôn được vận hành ổn định, khách hàng cần lưu ý tiến hành thay thế phụ tùng cho xe chính hãng. Tốt nhất khách hàng nên đến những đại lý chính hãng để được thay thế phụ tùng cho xe. Tuyệt đối không nên ham rẻ mà chọn mua phụ tùng trôi nổi, kém chất lượng.

    Với những khách hàng đang sử dụng các dòng sản phẩm xe 50cc của KYMCO, để đảm bảo xe luôn được vận hành tốt nhất, tránh những hỏng hóc không đáng có, khách hàng nên tiến hành thay thế phụ tùng tại những đại lý chính hãng của KYMCO.

    [​IMG]

    Thay thế phụ tùng chính hãng Kymco, khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

    Để có thể đặt mua và thay thế các loại phụ tùng xe trên các dòng xe 50cc dành cho học sinh của KYMCO, khách hàng có thể liên hệ với các đại lý ủy nhiệm gần khu vực bạn ở. Nếu như đại lý đang có sẵn hàng thì có thể tiến hành gửi hay lắp đặt cho khách hàng ngay. Nếu như hàng đã hết hoặc chưa có sẵn thì các đại lý ủy nhiệm sẽ đặt mua từ hàng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình bảo dưỡng, thay thế phụ tùng khi mua sản phẩm của KYMCO, khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1800 1548 (miễn phí cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này