Điểm mặt các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu đáng chú ý nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 26/5/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương-0907 061 346
  4. Thông tin:

    26/5/21, 0 Trả lời, 932 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Xe tay ga 50cc ngày nay đang dần trở thành phương tiện thiết yếu không thể thiếu với mọi nhà. Nhu cầu ngày càng tăng vì thế điều này tạo động lực thúc đẩy thị trường tung ra vô số mẫu xe cùng kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn.

    Hiện nay, xe tay ga 50cc nhập khẩu chính là sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất từ phía người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm loại xe tay ga 50cc nhập khẩu uy tín, chất lượng cùng giá cả siêu "hời". Giờ đây, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua bài viết này! Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hứa hẹn sẽ giải quyết mọi băn khoăn của bạn.

    [​IMG]

    Xe ga kymco chất lượng tuyệt đối giá thành phải chăng

    Nên mua xe ga 50cc nhập khẩu tại đâu ?

    Chính vì độ hot của chúng nên hiện nay có vô số thương hiệu cùng mẫu xe tràn lan trên thị trường. Vì vậy để tìm được địa chỉ uy tín không hề là điều dễ dàng. Xe nhanh hỏng, nhanh xuống cấp, chế độ bảo hành không rõ ràng là những vấn đề đau đầu khi chọn mua xe mà không có đủ thông tin hướng dẫn cùng kinh nghiệm cần thiết.

    KYMCO - Thương hiệu phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam

    Với nhiều kinh nghiệm phân phối dòng xe 50cc từ lâu trên thị trường. Cái tên KYMCO giờ đây không còn xa lạ với người Việt Nam. Vì là thương hiệu chuyên phân phối xe tay ga 50cc nên các sản phẩm tại đây rất đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng. KYMCO luôn chăm chút cho từng khâu thiết kế đến sản xuất một cách tỉ mỉ để có thể đến tay người tiêu dùng một sản phẩm hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

    Đặc biệt các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu tại đây luôn được đánh giá cao và liên tục dẫn đầu các trang tìm kiếm, nhận được sự tín nhiệm cùng yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Vì là địa chỉ uy tín nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi mua sắm cho con em mình tại KYMCO.

    [​IMG]

    Kymco - thương hiệu cung cấp dòng xe uy tín đến người dùng

    Cùng điểm mặt các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu đáng chú ý nhất hiện nay.

    Đứng đầu trong danh sách này tuyệt nhiên không thể thiếu 2 mẫu xe gây vang dội trong thời gian qua. Không đâu xa lạ chính là CANDY HERMOSA 50CC và LIKE 50CC. Hãy cùng xem chúng có gì đặc biệt mà lại thu hút mạnh mẽ như thế ?

    • Hệ thống chùm đèn Led mạnh cho sáng xa và rõ. Với thân xe được thiết kế một cách quyến rũ, tinh tế, độ cao vừa phải phù hợp mọi dáng người.
    • Phanh xe với độ nhạy và chính xác cao. Đảm bảo an toàn trong suốt chặng đường di chuyển.
    • Sàn để chân rộng rãi, thoải mái giúp bạn trải nghiệm chuyến đi thú vị hơn.
    • Động cơ nhanh, vận hành êm ái. Tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.
    • Hệ thống tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với nhiên liệu xăng không chì an toàn với con người và môi trường.
    Dù được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nhưng với các linh kiện được nhập khẩu chính gốc tại nước ngoài và trải qua các khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt khi về với thị trường nên chất lượng xe tay ga 50cc nhập khẩu của KYMCO không hề thua bất kỳ loại xe nhập khẩu đắt tiền nào khác. Không hề nói ngoa rằng: CANDY HERMOSA 50CC cùng LIKE 50CC xứng đáng là xe ga nhập khẩu cao cấp chất lượng hàng đầu Việt Nam.

    Trên đây chúng tôi vừa thông tin đến bạn các mẫu xe 50cc mới nhất dẫn đầu số lượng tìm kiếm trong thời gian qua. Chính là các mẫu gây ấn tượng mạnh khi vừa tung ra mắt. Tuy nhiên giá cả lại chưa đầy 30 triệu.

    Để được tư vấn kỹ lưỡng cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)
     

Chia sẻ trang này