Xe 50 phân khối - xe dành cho học sinh, sinh viên tại sao không?

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 4/6/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương-0907 061 346
  4. Thông tin:

    4/6/21, 0 Trả lời, 1,070 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Dòng xe 50 phân khối hiện tại chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Vậy tại sao dòng xe này có được vị trí vững chắc trên thị trường? Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ giúp mọi người tìm được câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc này. Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm mẫu xe dành cho học sinh, sinh viên hãy tham khảo ngay nhé!

    [​IMG]

    Xe 50 phân khối Kymco chiếm được rất nhiều tình cảm của các bạn học sinh, sinh viên

    Để chọn được một chiếc xe tay ga 50 phân khối chất lượng

    Dựa vào những tiêu chí sau đây, mọi người sẽ biết chắc chắn rằng liệu chiếc xe mình định mua có đảm bảo về yếu tố CHẤT LƯỢNG hay không.

    Tìm hiểu các đại lý, thương hiệu xe 50 phân khối uy tín chất lượng

    Giai đoạn tìm hiểu mặc dù mất thời gian nhưng sẽ giúp người mua nắm được những thông tin kỹ về các loại xe 50cc trước khi mua. Từ đó, những chi tiết nhỏ như độ bền, kỹ thuật, thiết kế,... cũng phần nào được giải toả.

    Ngoài ra, một chiếc xe tốt cũng cần phải mua đúng đại lý, cửa hàng uy tín. Tại đây, bạn dễ dàng cảm nhận, nhìn thấy, sờ, ngồi lên, chạy thử. Hãng xe nổi tiếng cũng giúp bạn thêm tự tin hơn.

    Giá thành

    Như mọi người đã biết GIÁ TRỊ của một sản phẩm luôn đi đôi với CHẤT LƯỢNG. Một chiếc xe tay ga so với thị trường quá rẻ nhưng được rao bán với rất nhiều hấp dẫn liệu có đáng tin? Hơn nữa, chưa kể đến cửa hàng bạn lựa chọn để mua xe, xe mới hay xe đã qua sử dụng,...

    Do đó, trước khi chọn mua xe bạn cần tham khảo kỹ những thông tin cần thiết của sản phẩm cũng như giá thành của nó trên thị trường từ đó bạn sẽ nắm được giá cả và tránh được việc mua nhầm.

    [​IMG]

    Xe ga Kymco chiếm trọn niềm tin của khách hàng

    Kymco-mang đến cho bạn những mẫu xe hoàn hảo

    Like là mẫu xe tay ga chiếm trọn trái tim giới trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên khi sở hữu những đường cong và bầu dễ thương. Bởi vì thuộc phân khúc 50cc nên mẫu xe này không cần đòi hỏi bằng lái A1. Like 50 lại sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như: cốp xe siêu rộng, chân gác tự động, ổ khoá đa năng,...

    Cùng với Like là Candy Hermosa đây cũng là một Soccer với đa dạng màu sắc. Động cơ 4 thì bền bỉ, êm ái dễ dàng vượt qua những cung đường có địa hình cao. Việc khởi động xe đơn giản chỉ cần bấm nhẹ nút đề. Khi ngồi lên xe, người lái trở nên sang trọng và cá tính vượt bậc.

    Hiện tại thị trường xe 50cc tay gasôi động hơn bao giờ hết. Các bậc phụ huynh muốn thể hiện tình cảm, sự quan tâm đối với con em mình hãy đến với Kymco. Tại đây, bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho con mình một chiếc xe phục vụ cho việc đi lại thật tốt. Mọi thắc mắc cần được tư vấn giải đáp hãy liên hệ với Kymco thông qua hotline 1800 1548 (không mất phí) hoặc qua số điện thoại 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)
     

Chia sẻ trang này