Dịch vụ in tem nhãn decal không qua khâu trung gian giá tốt

Thảo luận trong 'Tem Decal' bắt đầu bởi thietkeintui, 12/8/21.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    10,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    Lô D10-13 cụm sản xuất tập trung Tân Triều, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội - 0934510662
  4. Thông tin:

    12/8/21, 1 Trả lời, 4,705 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. thietkeintui

    thietkeintui New Member

    Nhu cầu sử dụng tem decal ngày càng được nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hay các cửa hàng lựa chọn dán lên sản phẩm, hàng hóa đơn vị mình nhằm truyền tải thông tin, thông điệp một cách hiệu quả, từ đó kích thích khả năng mua hàng của người tiêu dùng. Vậy in tem decal không qua khâu trung gian giá tốt ở đâu? Hãy đến với Innhanmac.com nhà cung cấp tem nhãn uy tín chất lượng nhé.

    1. Innhanmac.com- Dịch vụ in tem decal giấy không qua khâu trung gian giá tốt

    Tem decal giấy là một trong những loại decal chất lượng, giá thành tốt mà Innhanmac.com chúng tôi muốn đem đến cho quý khách hàng. Dù bề mặt in bằng giấy nhưng lại có ưu điểm nổi bật là dễ sử dụng, thông tin thể hiện rõ nét, giá thành rẻ nên sản phẩm tem decal giấy của chúng tôi nhận được sự quan tâm, phản hồi hài lòng của các doah nghiệp.

    - Công nghệ tiên tiến, chất lượng hoàn hảo:

    Innhanmac.com có hệ thống máy móc hiện đại, công suất lớn có thể đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn hay ngay cả những đơn hàng gấp.

    Sử dụng công nghệ in Offset pro tiên tiến cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ thợ in ấn giỏi tay nghề , đảm bảo thành phẩm có độ sắc nét tinh tế cao.

    Chất liệu in tem decal giấy có độ bám dính cao, mực in rõ nét , đảm bảo chất lượng luôn mang đến những sản phẩm tem hoàn hảo

    - Giá in thành phẩm:

    Quy trình sản xuất in tem decal giấy trực tiếp tại xưởng, khép kín từ khâu thiết kế , in ấn, gia công sau in, giao hàng đến tay khách hàng không qua bất cứ khâu trung gian nào nên có giá in ấn rẻ nhất.

    Bên cạnh đó Innhanmac.com còn có chính sách tặng quà, giảm giá, miễn cước với các khách hàng thân thiết, với các đơn hàng đặt in số lượng lớn.

    [​IMG]

    Tem decal giấy giá rẻ

    2. Tại sao nên chọn chúng tôi

    Chi phí dịch vụ in ấn luôn là mối quan tâm đầu tiên của bất cứ một đơn vị nào, hơn ai hết Innhanmac.com hiểu được nỗi lo của khách hàng khi gặp phải những cơ sở in kém uy tín. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn chúng tôi

    - Giá dịch vụ in ấn tem decal tốt nhất

    Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng chúng tôi có sự đầu tư về máy móc in ấn hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ nguồn nhân lực phục vụ tối đa cho nhu cầu in trực tiếp, chất lượng tốt, giá thành rẻ với tốc độ in ấn nhanh nhất. Đây chính là lợi thế nổi bật của Innhanmac.com mà không phải đơn vị in ấn nào cung làm được.

    - Công nghệ in hiện đại cho chất lượng in cao

    Innhanmac.com sử dụng dòng máy với công nghệ Offset pro tiên tiến sản xuất ra những sản phẩm sắc nét, chính xác đến từng chi tiết theo từng loại decal khác nhau đáp ứng cả về tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả sử dụng trên từng bản in. Vì vậy tất cả các sản phẩm in của bạn không những đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp mà còn tạo ấn tượng cho người tiêu dùng.

    - Miễn phí maket và nhiều ưu đãi khác

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa file miễn phí để tạo ra mẫu in tem decal giấy đẹp nhất, độc đáo nhất, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên khiến người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn, giúp tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Tem decal giấy chất lượng bền đẹp tại Innhanmac.com

    Mọi thông tin tư vấn và lấy báo giá, quý khách vui lòng liên hệ qua:

    ☎ Hotline: 0963.223.884 - 0934.510.662 (SMS/ZALO)

    ✉ Email:[email protected]

    Website: innhanmac.com
     
  2. thietkeintui

    thietkeintui New Member

    Nếu bạn mong muốn có được những mẫu túi giấy mỹ thuật đúng chất nghệ thuật thì nên đến ngay In Đẹp An Anh. Đội ngũ thợ in lành nghề, giàu kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Indep.com.vn sẽ giúp bạn tạo mẫu in túi giấy đúng chất nghệ thuật, thu hút khách hàng.
     

Chia sẻ trang này