NHỮNG MẪU XE 50 PHÂN KHỐI SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP TẠI KYMCO

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 8/1/22.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    25,900,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương
  4. Thông tin:

    8/1/22, 0 Trả lời, 901 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, không ngừng hoàn thiện và nắm bắt xu hướng thị trường. KYMCO đã cho ra mắt nhiều mẫu xe 50 phân khối sang trọng, động cơ mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dưới đây là những dòng xe bạn nhất định phải tham khảo để lựa chọn cho năm 2022.

    [​IMG]

    Visar-s 50cc với kiểu dáng năng động

    Xe 50cc thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ

    Nhắc đến những dòng xe được yêu thích nhất tại KYMCO, không thể nào bỏ qua những dòng xe số thiết kế thể thao, trẻ trung cá tính với động cơ mạnh mẽ. Mỗi sản phẩm đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất riêng và thú vị.

    • Visar S 50: Chiếc xe thiết kế nhỏ gọn, năng động với động cơ mạnh mẽ, dễ dàng chinh phục mọi địa hình trên các cung đường này là sản phẩm được không ít người lựa chọn.
    Kiểu dáng tựa như những chiếc xe 110 phân khối, chiếc xe mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cho người sử dụng. Đặc biệt, chúng có khá nhiều màu để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

    • Kpipe-50: Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế hầm hố của dòng xe này. Những đường nét mạnh mẽ, sản phẩm tôn lên phong cách thể thao cá tính cho mỗi người khi sử dụng.
    Với thiết kế hộp số tự động cùng nhiều tính năng hấp dẫn, Kpipe-50 sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường. Tựa như chú báo khỏe mạnh với 3 màu phong cách, sản phẩm sẽ tạo nên sự trẻ trung, mạnh mẽ cá tính cho bạn.

    [​IMG]

    Kpipe 50cc - mạnh mẽ, cá tính

    Xe tay ga thanh lịch, đẳng cấp thời thượng

    Ngoài những dòng xe số thể thao đầy ấn tượng, KYMCO còn đốn tim bao người sử dụng bằng những dòng xe máy ga 50cc thanh lịch và sang trọng. Trong đó, bạn sẽ không thể nào bỏ qua 2 dòng xe tuyệt vời sau:

    • Like 50: Mang một chút vẻ đẹp cổ điển cùng một chút hiện đại, dòng xe tay ga này thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ là một thoáng chạm phải. Chỗ để chân rộng rãi, yên xe êm ái cùng hệ thống đèn led hiện đại, sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời lại đảm bảo an toàn tốt khi tham gia giao thông.
    • Candy Hermosa: Xe tay ga 50cc giá tốtnày cũng là lựa chọn lý tưởng mà nhiều người hướng đến. Được thiết kế theo phong cách thể thao, tôn vinh sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người lái. Đây quả thực là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong năm 2022 này.
    Với những chia sẻ trên, bạn đã chọn được xe máy 50 phân khối nào phù hợp cho mình chưa? Nếu chưa hãy liên hệ đến Hotline của KYMCO 1800 1548 (miễn cước) để được nhân viên tư vấn lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng của chúng tôi theo 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7), nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.
     

Chia sẻ trang này