VẺ ĐẸP CỦA XE GA 50CC - NHỮNG ĐIỀU ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN

Thảo luận trong 'Loại xe khác' bắt đầu bởi kymco123, 17/1/22.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    2,490,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    thủ dầu một, bình dương
  4. Thông tin:

    17/1/22, 0 Trả lời, 858 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. kymco123

    kymco123 Member

    Xe ga 50c là dòng xe được nhiều người lựa chọn hàng đầu hiện nay. Do được lắp ráp trên công nghệ hiện đại, sử dụng những linh kiện chất lượng nên những dòng xe này này mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc xe ấn tượng này, hãy theo dõi những thông tin sau để hiểu thêm những điều thú vị về sản phẩm cùng KYMCO nhé.

    [​IMG]

    Like 50cc - kiểu dáng bắt mắt, thiết kế sang trọng

    Like 50 - Xe tay ga sang trọng đẳng cấp cho 2022

    Nếu đã phải lòng những mẫu xe tay ga 50 phân khối với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế sang trọng thì không nên bỏ qua Like 50. Đây là mẫu xe chất lượng sánh ngang với xe tay ga 50cc nhập khẩu mà giá lại “dễ thở” hơn rất nhiều.

    Từng đường nét được KYMCO trau chuốt, tạo nên sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống đèn led được thiết kế thời trang và hiện đại, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, với đa dạng màu sắc cùng tem xe dạng nổi mạ crom độc đáo, lựa chọn lý tưởng này quả thực sẽ làm siêu lòng người.

    Điều đặc biệt trong mẫu xe này là nắp bình xăng được thiết kế ở phía trước, giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho người lái khi để tài sản có giá trị trong cốp. Hệ thống ổ khóa hiện đại tích hợp nhiều tính năng khác nhau cùng gác chân tự động. Like 50 sẽ giúp bạn tự tin vi vu trên mọi chặng đường.

    Candy Hermosa - Thiết kế thời thượng, cá tính và năng động

    [​IMG]

    Candy Hermosa - đầy cuốn hút bởi sự năng động và cá tính

    Một chút dịu dàng và một chút cá tính, một chút phá cách cùng một chút cổ điển, nét đẹp hài hòa của mẫu xe tay ga 50cc chính hãng KYMCO này đã khiến bao người phải xao xuyến. Bánh xe được thiết kế thể thao, giúp thân xe cao hơn, chống ngập nước cực tốt. Nhìn thoáng qua thôi bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi sự năng động và cá tính này.

    Xe được thiết kế hệ thống đèn led, tăng khả năng chiếu sáng giúp người dùng có thể nhận diện tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Tay cầm được thiết kế khoảng cách phù hợp, dễ dàng thao tác và hệ thống ổ khóa hiện đại. Tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo an toàn tốt nhất cho người lái.

    Qua những thông tin trên, bạn đã biết được nên lựa chọn mẫu xe ga 50cc nào cho mình chưa? Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được nhân viên tư vấn trong quá trình lựa chọn. Hoặc gọi điện vào đường dây nóng 0907 061 346 sẽ có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng ( hỗ trợ 24/7).
     

Chia sẻ trang này