Gía máy tháo vỏ xe tay ga bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Sửa chữa - Bảo trì' bắt đầu bởi thietbisuaxeg7, 11/10/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hồ Chí Minh
  2. Giá bán:

    16,500,000 VNĐ
  3. Địa chỉ:

    số 2 đường d1 phường Linh Tây Thủ Đức
  4. Thông tin:

    11/10/24, 0 Trả lời, 1,433 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. thietbisuaxeg7

    thietbisuaxeg7 New Member

    Mọi xưởng sửa chữa xe máy đều đầu tư một chiếc máy tháo vỏ để công việc thuận thiện hơn.Vậy mua máy tháo vỏ xe tay ga trong khoảng bao nhiêu thì hợp lý? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.
    I. Giá máy tháo vỏ xe tay ga mới nhất hiện nay
    Với tình hình hiện nay. Việc đầu tư máy tháo vỏ xe tay ga là vô cùng cần thiết. Nguyên nhân rất đơn giản bởi vì thiết bị này hỗ trợ tháo vỏ xe nhanh chóng. Hơn hẳn phương pháp truyền thống cũ rất mất thời gian. Và điều quan trọng là hiếm có khách nào chấp nhận cho tiệm làm Một chiếc máy tháo vỏ xe có giá trung bình từ 15.000.000đ. Máy tốt giá khoảng 16.000.000đ trở lên. Máy cao cấp thì còn có thể đắt hơn vài triệu. Lưu ý đây chỉ là giá của máy ra vào lốp, máy làm lốp xe máy, còn máy làm lốp ô tô và xe tải thì giá sẽ cao hơn nhiều. Còn tùy vào bạn lựa chọn mâm vuông hay mâm tròn thì giá cũng sẽ chênh lệch nhau vài triệu đồng.lốp xe của họ bằng tay, vì dễ gây xước mâm xe, vành xe.
    II. Cân nhắc khi mua máy tháo vỏ xe tay ga giá rẻ
    Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi mua máy tháo vỏ có giá quá rẻ. Vì có thể một số bộ phận của máy đã bị thay đổi. Chẳng hạn như một vài trường hợp sau đây:
    Mô tơ: Máy tốt sẽ dùng mô tơ dây đồng 1.1kw, cho mâm quay khỏe và chịu tải tốt. Máy ra lốp kém hơn sẽ dùng mô tơ 0.5kw hoặc 0.75kw. Máy tháo vỏ xe kém hẳn thì dùng mô tơ dây nhôm, dễ gây cháy nổ.
    Xi lanh kẹp lốp: Máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe tốt sẽ có xi lanh dài chiều tối thiểu 320mm. Ở máy kém thì các con số này sẽ nhỏ hơn, chỉ là 300mm hoặc ngắn hơn nữa.
    Lọc dầu và điều áp: Bộ lọc dầu giúp bổ sung dầu vào khí trước khi đi vào máy tháo vỏ xe. Từ đó bôi trơn và chống khô cho các loại phớt ở khắp bên trong thân máy.
    Bộ điều áp giúp giảm áp của các loại máy nén khí to xuống phù hợp với tiêu chuẩn của máy ra vào lốp (8-10 bar). Nếu không có điều áp thì áp lực quá cao có thể khiến dây hơi bên trong máy thủng, bục. 2 món này rất quan trọng. Máy kém chất lượng thường không dám bớt hẳn. Nhưng sẽ dùng loại kém hơn, hoạt động không chuẩn, từ đó làm giảm tuổi thọ máy.
    Mâm kẹp lốp: Hiện nay có một số loại máy giá rẻ tìm cách cắt giảm mâm xuống 10-17”. Và khai man trên giấy tờ là 10-18”. Người mua nên dùng mắt thường và đo đạc để phân biệt các loại máy ra lốp này.
    Mỏ vịt: Mỏ vịt tốt sẽ được làm bằng thép đặc biệt, rất bền và gần như không bao giờ phải thay thế. Trừ trường hợp làm hàng trăm lốp mỗi ngày (nhà máy). Máy rẻ thì lại dùng mỏ vịt kém hơn, chất liệu kém.
    z5885079493950_017f4e6c30434b800c91f11aaf9648f9.
     

Chia sẻ trang này