Hướng dẫn sử dụng App 88GO Partners dành cho đối tác sales travel, khách sạn, phòng vé…

Thảo luận trong 'Đồ Chơi, Phụ Tùng, Linh Kiện' bắt đầu bởi adong5451, 21/7/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Giá bán:

    0 VNĐ
  3. Thông tin:

    21/7/20, 0 Trả lời, 758 Đọc
CẢNH BÁO! Các bạn nên đến tận nơi xem xe (hàng hóa) và gặp mặt giao dịch trực tiếp. KHÔNG NÊN chuyển khoản khi chưa gặp mặt, tránh trường hợp lừa đảo và nhận hàng hóa không đúng sự thật.
  1. adong5451

    adong5451 New Member

    88GO Partners được phát triển tính năng mới kết nối tài xế tự động. Bên cạnh đó là chức năng tạo chuyến và đẩy chuyến dành cho đối tác sales travel, phòng vé, khách sạn…

    Đối tác sales cần đặt xe cho khách hàng? Xe du lịch, xe sân bay hay xe liên tỉnh từ 4 đến 45 chỗ đều luôn sẵn sàng tại 88GO Partners với hơn 1000 đối tác tài xế. Đặt xe thành công cho khách hàng – nhận liền chiết khấu vào ví.

    88GO hướng dẫn sử dụng app 88GO Partners dành cho đối tác sales travel, phòng vé máy bay, khách sạn,..

    Tạo chuyến đi mới
    Tại giao diện quản lý chuyến đi, đối tác chọn “ Nhập chuyến đi mới”.

    Bước 1: Chọn tuyến đường

    Nhập thông tin địa điểm đón và địa điểm trả về. Nếu chuyến đi 2 chiều, đối tác gạt nút 2 chiều sang bên phải.

    Đối tác có thể chọn tối đa 2 địa điểm đón và 2 địa điểm trả về.

    Bước 2: Chọn thời gian

    Nhập thời gian đón và thời gian trả ( đối với chuyến đi 2 chiều).

    [​IMG]
    Các bước tạo chuyến đi mới
    Bước 3: Nhập thông tin khách hàng


    Nhập thông tin khách bao gồm tên và số điện thoại.

    Giá khởi tạo = giá thu khách: chi phí chuyến đi đã chốt với khách hàng.

    Sẽ có 2 trường hợp khi nhập giá khởi tạo và giá thu khách.
    Trường hợp 1: Khách hàng chưa đặt cọc hoặc thanh toán 100% cho chuyến đi đó.

    Khi đối tác sales đã báo giá chuyến đi cho khách hàng. Đặt xe và giao cho tài xế. Nếu khách hàng chưa chọn thanh toán sau khi chuyến đi kết thúc thì khi đó giá khởi tạo = giá thu khách.

    Trường hợp 2: Khách hàng đã thanh toán hoặc đặt cọc chuyến đi cho sale.

    Chuyến đi được đặt và báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đã thanh toán phí chuyến đi cho đối tác sale thì giá khởi tạo = giá chuyến đi đó. Giá thu khách = phần phí còn lại phải thu từ khách hàng.

    Ví dụ: chuyến đi có giá 250.000 đ, khách đã đặt cọc 100.000 đ thì giá khởi tạo =250.000 đ và giá thu khách = 150.000 đ

    Lưu ý: nhập thông tin cần lưu ý cho chuyến đi của khách hàng.

    Đối với dịch vụ xe sân bay vui lòng chọn sảnh đến T1 hoặc T2.

    Hệ thống 88GO sẽ đưa ra giá sàn gợi ý cho mỗi chuyến đi của khách hàng ( giá thấp nhất đối tác tài xế có thể nhận chuyến). Đối tác dựa vào giá sàn để đưa ra giá cho chuyến đi đó.

    Bước 4: Xác nhận thông tin đặt xe

    Chuyến đi sau khi xác nhận sẽ được chuyển về phần “ Chuyến tạo”. Tại đây đối tác sale tiến hành đẩy chuyến lên sàn.

    Thao tác đẩy chuyến
    Tại phần “ Chuyến nhận” sẽ hiển thị chuyến đi đối tác vừa tạo.

    Bước 1: Đẩy chuyến

    Bước 2: Nhập giá bạn muốn giao

    Chú ý: cần cân nhắc giá giao cho tài xế hợp lý ( nên giao giá lớn hơn giá sàn gợi ý). Đối với những chuyến đi giá giao cho tài xế quá thấp thì đối tác tài xế sẽ không thể nhận chuyến đi đó. Khi đó, chuyến đi sẽ không được thực hiện, lỡ chuyến của khách hàng và đối tác sale cũng không nhận được chiết khấu.

    Bước 3: Xác nhận đẩy chuyến

    [​IMG]
    Các bước đẩy chuyến
    Theo dõi chiết khấu, nạp và rút tiền mặt tại ví 88GO
    Tại ví 88GO, đối tác theo dõi được chiết khấu từ các chuyến đi đã đẩy và thực hiện thành công từ đối tác tài xế. Đối tác sale có thể rút tiền mặt tại đây.

    Thao tác rút tiền: Rút tiền -> Nhập số tiền cần rút -> Xác nhận -> OK

    [​IMG]
    Thao tác rút tiền tại ví 88GO
    Chú ý:

    • Số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ví MOMO của đối tác sales trong vòng 2 ngày. Nếu sau thời gian này không nhận được tiền, Quý đối tác vui lòng liên hệ Hotline: 19007090
    • Số tiền rút phải lớn hơn 300.000 VNĐ
    Ví 88GO được kết nối với ví MOMO nên đối tác cần có tài khoản ví MOMO.

    Nạp tiền vào ví MoMo

    Đối tác sale cần phải đảm bảo số tiền trong ví MoMo phục vụ giao dịch trong trường hợp: khách hàng đã đặt cọc hoặc thanh toán trước cho chuyến đi đó. Ví dụ: đối với chuyến đi 250.000 đ khách đã thanh toán trước phí chuyến đi cho đối tác sales. Và đối tác sale đẩy chuyến đó với giá giao = 200.000đ. Thì trong ví đối tác sales cần có ít nhất 200.000 đ để chuyển sang cho đối tác tài xế thực hiện chuyến đi đó.
     

Chia sẻ trang này